Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo gây sốc khi rao bán chuyên cơ

Thứ Ba 05/07/2022 15:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giữa lùm xùm về việc muốn rời MU ngay trong Hè này, tiền đạo Cristiano Ronaldo đã gây bất ngờ khi rao bán chuyên cơ của mình.

Ronaldo gây sốc khi rao bán chuyên cơ 

Được biết, đây là chiếc máy bay anh cùng bạn gái Georgina Rodriguez và các con đã sử dụng để tới Palma de Mallorca nghỉ dưỡng trong kỳ nghỉ Hè. Chiếc Gulfstream G200 này được mua trong thời gian Ronaldo còn thi đấu cho Real Madrid với giá 20 triệu Euro. Theo tờ ES Diario, tiền đạo của MU cần một chiếc máy bay lớn hơn để đáp ứng nhu cầu. 

Trong thời gian qua, Ronaldo đã cho thuê máy bay riêng khi không sử dụng đến. Giá cho thuê được tiết lộ là từ 6.000 Euro đến 10.000 Euro mỗi giờ bay. Tiền đạo người Bồ Đào Nha dự định dùng tiền thu được để mua máy bay mới dù anh chưa biết chọn mua loại nào cụ thể.

Máy bay hiện tại của CR7 chỉ có thể chứa 10 hành khách, khá nhỏ so với số lượng thành viên gia đình của anh. Máy bay đạt vận tốc 900 km/giờ và chỉ có 250 chiếc được sản xuất trên toàn thế giới cho các khách hàng độc quyền. Chiếc Gulfstream G200 còn có các tiện ích khác như có kết nối wifi, được trang bị giường và các thiết bị nhà bếp chuyên dụng để thực hiện nhu cầu nấu ăn trong chuyến bay.

Ronaldo dang rao ban chiec may bay rieng
Ronaldo đang rao bán chiếc máy bay riêng

Hiện tại, Ronaldo và gia đình đang tận hưởng kỳ nghỉ hè trên chiếc du thuyền Azimut Benetti CG MARE trị giá 5,5 triệu bảng Anh (hơn 167 tỷ đồng). Du thuyền có chiều dài 26,78 m có 5 cabin phục vụ được 8 khách cùng 3 thành viên thủy thủ đoàn.

Ronaldo đã cùng bạn gái Georgina Rodriguez tận hưởng kỳ nghỉ sang chảnh tại hòn đảo nổi tiếng bậc nhất Địa Trung Hải. Người mẫu Georgina cũng thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc ngọt ngào của gia đình trong chuyến du ngoạn này trên trang cá nhân.

Mặc những tin đồn xung quanh về bến đỗ của mình, cựu sao Real Madrid vẫn tỏ ra hạnh phúc khi tận hưởng kỳ nghỉ Hè của mình cùng gia đình.

Trong khi đó, Ten Hag cùng Man Utd vẫn trong quá trình chuẩn bị mùa giải mới. Cả đội sẽ tập luyện cùng nhau trước khi lên máy bay sang Thái Lan để đá giao hữu với Liverpool.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X