Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo gây náo loạn bệnh viện khi tới thăm ái nữ nhà tỷ phú Singapore

Thứ Bảy 22/07/2017 09:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hay tin ái nữ nhà tỷ phú Singapore Peter Lim vừa hạ sinh một bé trai kháu khỉnh, siêu sao Cristiano Ronaldo tức tốc sắp xếp thời gian tới thăm hỏi.

 

Ronaldo toi tham ai nu nha ty phu Singapore hinh anh
Ronaldo tới thăm ái nữ nhà tỷ phú Singapore, gây náo loạn bệnh viện

Lịch trình thi đấu của Cristiano Ronaldo khá bận, nhưng khi hay tin cô bạn thân thiết Kim Lim, con gái của tỷ phú Singapore Peter Lim, mới hạ sinh quý tử, siêu sao người Bồ vẫn cố gắng sắp xếp thời gian tới đảo quốc sư tử để thăm hỏi.

Đã từ lâu, Ronaldo và gia đình Peter Lim – Chủ tịch của Valencia – thiết lập mối quan hệ thân thiết. Năm 2015, CR7 từng bán bản quyền hình ảnh của mình cho Mint Media, một trong các công ty thuộc quyền sở hữu của tỷ phú người Singapore.

Ronaldo toi tham ai nu nha ty phu Singapore hinh anh
Ronaldo và Kim Lim rất thân thiết

Bản thân ngôi sao 33 tuổi cũng rất thân thiết với Kim Lim, con gái của một trong những chủ đồng sở hữu Salford FC cùng với các huyền thoại của Man Utd như Ryan Giggs, Nicky Butt, Paul Scholes, Neville. Vì vậy, dù bận rộn tới đâu, Ronaldo cũng đã có mặt tại bệnh viện quốc tế Thomson Medical ngay sau 3 ngày cháu ngoại tỷ phú Lim chào đời.

Sự xuất hiện của ngôi sao tầm cỡ quốc tế tại bệnh viện đã gây ra không ít ồn ào. Khoảng 10h sáng, Ronaldo đã có mặt tại bệnh viện với sự hộ tống chặt chẽ của đội ngũ an ninh. Như đã biết tin từ trước, hàng trăm người đã có mặt tại đây để được tận mắt gặp thần tượng của mình. 

Tuy nhiên, bỏ mặc đám đông thích thú reo hò, Ronaldo không dừng lại để ký tặng hay chụp ảnh lưu niệm với người hâm mộ. Anh rảo bước tới nơi cần đến, khiến không ít fan cảm thấy thất vọng tràn trề. 

Ronaldo toi tham ai nu nha ty phu Singapore hinh anh
Tỷ phú Peter Lim

Theo nguồn tin thân tín, sở dĩ Ronaldo làm vậy là bởi vì anh quá mệt mỏi sau chuyến bay dài. Dự tính, anh cũng chỉ lưu lại Singapore khoảng 1 ngày, sau đó lại bay sang Trung Quốc để ký hợp đồng mới với Mint Media và tham dự một số sự kiện tại 2 thành phố lớn của nước này là Bắc Kinh và Thượng Hải.

Ronaldo cũng chỉ có mặt tại bệnh viện khoảng 30 phút để thăm ái nữ nhà tỷ phú Peter Lim. Sau đó anh lẳng lặng ra về bằng cửa riêng, tránh sự chú ý của NHM.

Hoàng Nam (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X