Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo gặp sự cố khi trở lại Anh hội quân cùng MU

Thứ Bảy 02/07/2022 11:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên đường trở lại Anh sau kỳ nghỉ, Ronaldo gặp vấn đề nhỏ khi vệ sĩ của cầu thủ này vướng vào cuộc cãi vã ở sân bay.

Vệ sĩ Ronaldo gây sự tại sân bay

Ronaldo và gia đình đang tận hưởng kỳ nghỉ ngắn ngủi trên hòn đảo Menorca. Tiền đạo người Bồ Đào Nha được HLV Erik ten Hag cho phép lên tập trung muộn vì vừa phải phục vụ ĐT Bồ Đào Nha tại Nations League. Ngày 1/7, cầu thủ sinh năm 1985 cùng gia đình trở lại Anh để hội quân cùng MU.

Tuy vậy, kế hoạch của Ronaldo gặp đôi chút trục trặc khi máy bay riêng cất cánh muộn 30 phút so với lịch trình. Nguyên nhân được đưa ra là vệ sĩ của tiền đạo này dính vào một cuộc xô xát nhỏ ở sân bay và lịch trình của siêu sao người Bồ bị ảnh hưởng ít nhiều.

Báo chí địa phương cho biết vệ sĩ của Ronaldo đã lớn tiếng và xông vào phòng an ninh của sân bay bất chấp việc nhân viên sân bay cảnh báo sẽ gọi cảnh sát. "Tôi từng là cảnh sát ở Bồ Đào Nha đây, gọi được ai thì gọi đi", vệ sĩ của Ronaldo lên tiếng thách thức.

Ronaldo gặp sự cố khi trở lại Anh hội quân cùng MU 1
Máy bay của Ronaldo cất cánh muộn từ Menorca

Hiện nguyên nhân của vụ việc vẫn chưa được các bên công bố, Ronaldo cùng người đại diện vẫn giữ im lặng sau những gì vừa diễn ra. Tuy vậy, theo thông tin từ Tây Ban Nha, cơn giận của vệ sĩ Ronaldo xuất phát từ vụ tai nạn mà chiếc Bugatti của cầu thủ này gây ra cách đây ít lâu.

Danh tính người vệ sĩ gặp sự cố ở sân bay Menorca được giữ kín nhưng dựa theo lời nói của chính người vệ sĩ này, rất có thể đây là Jorge Ramalheiro, một trong hai vệ sĩ mới được Ronaldo thuê kể từ thời điểm chuyển tới MU. Jorge cùng em song sinh của mình là Sergio Ramalheiro từng có thời gian làm cảnh sát tại Bồ Đào Nha và nhận nhiệm vụ tháp tùng Ronaldo khi cầu thủ này trở lại nước Anh.

Đây không phải lần đầu anh em nhà Ramalheiro gặp vấn đề với công việc của mình. Thời điểm còn làm việc ở quê nhà, cả hai đã vướng vào những rắc rối xung quanh việc lạm quyền và bị điều tra.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X