Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo được Tổng thống Brazin "chuyền bóng"

Thứ Năm 14/05/2009 14:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ronaldo vừa khiến các cầu thủ đồng hương Brazil rất ghen tị. Tiền đạo đang hồi sinh mạnh mẽ trong màu áo Corinthians có vinh dự được chơi bóng với Tổng thống Luiz Inacio Lula da Silva. Phút ngẫu hứng hiếm thấy ấy diễn ra tại dinh Tổng thống ở Sao Paulo hôm thứ Ba vừa qua. Tổng thống Lula, vốn là một fan của Corinthians, đã có cuộc gặp mặt thân mật với những nhân vật chủ chốt trong đội bóng để chúc mừng việc họ vừa vô địch bang Sao Paulo.


“Mỗi khi ra sân, các bạn nên nhớ rằng luôn có tôi dõi theo cổ vũ”, Tổng thống Lula phát biểu. Lúc ngẫu hứng thể hiện “vài động tác cơ bản” với Ronaldo, vị nguyên thủ 63 tuổi không quên bông đùa: “Giá mà HLV Carlos Dunga được chứng kiến cảnh này nhỉ!”.

Ronaldo sẽ không bao giờ quên hình ảnh này

Cùng vinh dự được diện kiến người lãnh đạo cao nhất với Ronaldo lần này còn có chủ tịch CLB Andres Sanchez, HLV Mano Menezes và thủ quân William của Corinthians. Tất nhiên, Người ngoài hành tinh vẫn là nhân vật được Tổng thống Lula “cưng” hơn cả. Ông đặc biệt ấn tượng với thành tích ghi 10 bàn trong 13 trận vừa qua của anh.

Nhân sự kiện đặc biệt này, Ronaldo thay mặt toàn bộ thành viên Corinthians trao tặng Tổng thống Lula chiếc áo đấu cùng quả bóng có chữ ký của các cầu thủ trong đội. Có thể nói, cả trong mơ những nhà tân vô địch bang Sao Paulo cũng không nghĩ mình được nhận phần thưởng này.

(Theo Báo Bóng đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X