Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo được Nga tạc tượng băng theo phiên bản ‘vạn người chê’

Chủ Nhật 07/01/2018 11:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Không ngờ rằng, phiên bản tượng “vạn người chê” bằng đồng của nhà điêu khắc Emanuel Santos lại truyền cảm hứng lạ lùng cho các nhà tạc tượng bằng băng của Nga như vậy.

Tuong bang Ronaldo lai gay soc vi qua xau xi hinh anh 2

Chính vì thế, bức tượng bằng băng phiên bản “xấu xí” của siêu sao người Bồ Đào Nha Cristiano Ronaldo đã xuất hiện tại Nga. Cụ thể, trong một triển lãm băng đăng tại xứ sở bạch dương, nơi sẽ diễn ra vòng chung kết World Cup 2018.

Triển lãm băng đăng mang tên Ledoveya Moskva, diễn ra tại Moscow, từ 29/12/2017 đến 8/1/2018, gồm hơn 40 bức tượng nghệ thuật lớn nhỏ. Triển lãm này nằm trong chiến dịch truyền thông cho World Cup 2018.

Được biết, các tác phẩm tại triển lãm này được làm từ hơn 2.000 tấn băng lấy từ hồ Baikal, hồ Yekaterinburg và hồ Arkhanglesk.

Một trong những tác phẩm băng đăng khiến mọi người chú ý nhất chính là tượng tạc ngôi sao Cristiano Ronaldo.

Tuong bang Ronaldo lai gay soc vi qua xau xi hinh anh 2

Điều đáng nói hơn, bức tượng này được điêu khắc theo phiên bản của tượng đồng do nhà điêu khắc Emauel Santos. Tượng đồng đó khắc hoạ CR7 với gương mặt cười méo mó, từng bị dân mạng chê tả tơi vì quá xấu xí. Hiện nó đang được đặt tại quê nhà của Ronaldo là Madeira.

Không hiểu vì lý do gì mà phiên bản “tượng lỗi CR7” lại liên tục xuất hiện như vậy. Dù Ronaldo chưa lên tiếng về bức tượng mới nhất của mình, song theo đa phần khách đến tham quan trong những ngày triển lãm băng đăng diễn ra, họ đều có chung nỗi thất vọng về phiên bản tượng băng mới này, bởi trông nó không khác gì phiên bản tượng đồng xấu xí, nhăn nhúm trước đó.

Tuong bang Ronaldo lai gay soc vi qua xau xi hinh anh 2

Trên các trang mạng xã hội cá nhân, người hâm mộ Ronaldo đều bày tỏ sự bức xúc với phiên bản tượng băng Ronaldo mới này.

“Không đúng, xấu quá, tôi tỉnh táo mà, không phải đang uống say đâu”, tài khoản Twitter @ShaneWisser không tin nổi vào mắt mình trước hình ảnh xấu xí của thần tượng.

Còn tài khoản @DangelohRussell thì khẳng định: “Đó không phải là Ronaldo, tôi cá với các bạn đó”.

“Thật thú vị khi các bức tượng điêu khắc, dù là băng hay đồng, đều trông giống một ai đó. Nhưng trong số đó, chẳng có bức nào giống Cristiano Ronaldo cả”, tài khoản @The_Itch cho hay.

Hoàng Nam (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X