Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo được hàng tá chân dài vây quanh trong buổi ra mắt thương hiệu nước hoa riêng

Thứ Sáu 11/09/2015 10:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Bằng việc cho ra mắt thương hiệu nước hoa Legacy, ngôi sao bóng đá Bồ Đào Nha tiếp tục khẳng định tài năng, tên tuổi và tầm ảnh hưởng sâu rộng của mình không chỉ trong sân cỏ mà còn cả ở ngoài thương trường.

Ronaldo duoc hang ta chan dai vay quanh trong buoi ra mat thuong hieu nuoc hoa rieng hinh anh
 
Gần một năm trước, siêu sao Ronaldo đã lấn sân thành công sang lĩnh vực thời trang bằng việc cho ra mắt nhãn hiệu đồ lót nam mang thương hiệu cá nhân CR7 và đạt doanh thu khổng lồ mà bất kì thương hiệu nào cũng phải ngưỡng mộ. Giờ đây, anh lại tiếp tục mở rộng lĩnh vực kinh doanh sang thị trường nước hoa. Sau nhiều tháng trời ấp ủ ý tưởng tuy không mới nhưng thừa sức tạo tiếng vang lớn trên thị trường và hứa hẹn kiếm được bội tiền, Cristiano Ronaldo đã cho ra mắt sản phẩm nước hoa mang tên Legacy.
 
Trong buổi lễ ra mắt vừa qua, có hàng tá chân dài nóng bỏng đã vây quanh anh chàng điển trai này, tạo không khí tưng bừng và phấn khích. Được biết, dàn mỹ nhân đó được Ronaldo thuê để quảng cáo cho thương hiệu nước hoa Legacy. 

Ronaldo duoc hang ta chan dai vay quanh trong buoi ra mat thuong hieu nuoc hoa rieng hinh anh 2
 
Với sự “chào đời” của Legacy, NHM hi vọng rằng nhãn hiệu nước hoa mới sẽ giúp Ronaldo có thêm nhiều nguồn hứng khởi để lấy lại cảm giác ghi bàn khi đang rơi vào tình trạng “tịt ngòi” liên tiếp trong 7 trận đấu ở cả cấp độ CLB lẫn ĐTQG. Liệu rằng sự thăng hoa trong lĩnh vực kinh doanh có mang lại nguồn động lực lớn để CR7 ghi được bàn thắng trong trận gặp Espanyol ở vòng 3 La Liga vào thứ Bảy tuần này hay không, mọi người sẽ sớm có câu trả lời.

Trước đó, hàng loạt những ngôi sao đình đám trong làng túc cầu giáo thế giới cũng từng ra mắt thương hiệu nước hoa của riêng mình như David Beckham với Classic, Ibrahimovic với Zlatan Ibrahimovic…
H.N
 
 
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X