Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo được fan nữ vẽ bằng… ngực

Thứ Sáu 16/12/2016 17:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Hình ảnh Cristiano Ronaldo đặt nụ hôn lên Quả bóng vàng thứ 4 trong sự nghiệp thi đấu của mình đã được nghệ sĩ người Nga, Irina Romanovskaya, truyền tải sống động thông qua những nét vẽ bằng ngực.
 

 
Ronaldo duoc fan nu ve bang… nguc hinh anh
 
Đánh bại đại kình địch Lionel Messi trong cuộc đua giành Quả bóng vàng 2016, siêu sao Cristiano Ronaldo đã sở hữu danh hiệu cao quý này lần thứ 4 trong sự nghiệp thi đấu bóng đá. Ngoài Quả bóng vàng, tiền đạo người Bồ Đào Nha còn được “thửa” riêng đôi giày vàng hiệu Nike và giờ đây là bức họa được vẽ bằng công cụ vô cùng đặc biệt, ngực phụ nữ.
 
Chúc mừng thần tượng đoạt Quả bóng vàng 2016, nữ nghệ sĩ người Nga, Irina Romanovskaya đã vẽ tặng Ronaldo bức tranh vô cùng đặc biệt. Thay vì dùng tay vẽ như mọi khi, Irina lại dùng nguyên bộ ngực của mình để khắc họa chân dung siêu sao Real đang đặt nụ hôn lên trái bóng vàng danh giá. 
 
Ronaldo duoc fan nu ve bang… nguc hinh anh
 
Chia sẻ về món quà độc đáo này, Irina Romanovskaya nói: “Chúc mừng Ronaldo đã giành Quả bóng vàng thứ 4. Mong anh luôn thi đấu tỏa sáng trong tương lai. Tôi nghĩ rằng mọi cầu thủ đều khát khao có được danh hiệu này trong sự nghiệp của họ”.
 
“Việc dùng ngực để vẽ thay vì những chiếc chổi cọ mang lại sự sáng tạo vô biên. Để công việc này diễn ra thuận lợi hơn, đôi khi tôi bắt đầu bản phác thảo bằng bút chì trước. Tôi thấy kỹ thuật vẽ bằng ngực của mình ngày càng điêu luyện và khéo léo hơn. Có vẻ như bút vẽ dần vô dụng rồi”, nghệ sĩ người Nga chia sẻ.
 
Đây không phải là lần đầu tiên Irina dùng ngực vẽ tranh. Trước đó, nữ nghệ sĩ cũng từng khắc họa chân dung Thủ tướng Nga, Dmitry Medvedev và Tổng thống Vladimir Putin. Theo cô, vẽ bằng cách thông thường không tạo sự chú ý lớn: “Dùng ngực vẽ tranh, cảm hứng dâng trào và thu hút sự chú ý của nhiều người trên khắp thế giới”.
 
Hải Khánh (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X