Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo được "đáp lễ" hậu hĩnh sau màn chọc quê đồng đội cũ ở M.U

Thứ Tư 12/10/2016 10:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Dùng lời lẽ không rõ ràng, thiếu tế nhị bình luận trên Instagram của đồng đội cũ Rio Ferdinand, Ronaldo lập tức được “đáp lễ” hậu hĩnh.
 

 
Ronaldo choc que Rio Ferdinand tren Instagram hinh anh 2
 Ronaldo và Rio Ferdinand từng thi đấu cùng nhau trong màu áo Quỷ Đỏ

Chuyện chẳng có gì to tát nếu siêu sao người Bồ Đào Nha viết dòng bình luận trên Istagram của đồng đội cũ tại Manchester United rõ nghĩa hơn một chút. Đằng này, sau khi Rio Ferdinand đăng đoạn clip khoe về bài tập thể lực mới, CR7 viết luôn: “wtf is that???” (cái quái gì thế), khiến cựu trung vệ Quỷ Đỏ không khỏi chạnh lòng.
 
Dù Rio Ferdinand đã giải nghệ, nhưng hàng ngày cựu tuyển thủ Anh vẫn chăm chỉ tập luyện thể hình, nên cơ thể vẫn ở trạng thái sung sức, cân nặng không hề tăng, trái lại vẫn ở ngưỡng khá chuẩn. 
 
Sau khi bị đồng đội cũ chọc quê, Rio Ferdinand lập tức có màn “đáp lễ” ấn tượng. Trước tiên, cựu trung vệ 37 tuổi trả lời bình luận của Ronaldo: “@Cristiano, điều này luôn cần thiết cho cuộc sống của bạn. Bạn cần trở lại và mạnh mẽ ở độ tuổi này. Tôi ước gì từng có những bài tập như thế này khi còn thi đấu”.
 
Ronaldo choc que Rio Ferdinand tren Instagram hinh anh 2
Rio Ferdinand lập tức đăng clip ngắn để "đáp lễ" Ronaldo 

Tiếp đó, Rio Ferdinand đã thực hiện luôn 1 đoạn clip ngắn việc tập tạ rèn luyện sức khỏe để gửi riêng cho siêu sao Real Madrid. Kèm theo đó là dòng chú thích hài hước: “Đây là một trong số các bài tập của Cristinano – Chỉ là kéo lên và hạ xuống”.
 
Bản thân Ronaldo có chế độ luyện tập thể thao cũng như dinh dưỡng nghiêm túc, khoa học và vô cùng chăm chỉ. Chính vì lẽ đó, khi nhìn thấy đoạn clip với những bài tập khó hiểu của Rio, ngôi sao sinh năm 1985 cảm thấy ngạc nhiên nên mới đưa ra lời bình luận trên. Trên thực tế, Ronaldo vẫn luôn giữ các mối quan hệ hữu hảo với các đồng đội cũ ở Man Utd.
 
Hoàng Nam

► Xem thêm lịch thi đấu NHA và kết quả bóng đá Anh mới nhất.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X