Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

Ngôi sao Ronaldo được đạo diễn lừng danh Hollywood mời đóng phim bom tấn

Thứ Sáu 18/09/2015 10:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Đạo diễn lừng danh nhất của điện ảnh Hollywood và từng đoạt giải Oscar, Martin Scorsese đã lên tiếng mời siêu sao bóng đá Cristiano Ronaldo tham gia bộ phim bom tấn có tựa đề “The Manipulator” sẽ được khởi quay vào năm tới.

Ronaldo duoc dao dien lung danh Hollywood moi dong phim bom tan hinh anh
 
Được biết, siêu phẩm điện ảnh “The Manipulator” sẽ nối gót bộ phim ăn khách “50 sắc thái” đã được trình chiếu các rạp trên khắp thế giới vừa qua, khi cùng lấy cảm hứng từ cuộc đời tỷ phú ăn chơi nổi loạn người Ý, Alessandro Proto. Trước đó, đạo diễn Martin Scorsese đã xây dựng nhân vật Christian Grey trong “50 sắc thái” khá thành công. Biết đâu đó với sự góp mặt của ngôi sao bóng đá điển trai lại danh tiếng Ronaldo, bộ phim mới của Martin lại gây tiếng vang lớn và có doanh thu cao ngất ngưởng. Martin Scorsese là một trong những đạo diễn danh giá của làng điện ảnh thế giới với  những tác phẩm kinh điển như “Sói già phố Wall”, “Đảo kinh hoàng”, “Chiến hữu”, “The Departed”…
 
Theo một vài nguồn tin, một trong những lí do khiến đạo diễn lừng danh Hollywood này “nhắm” tới CR7 chính là anh đã mua căn hộ sang chảnh ở Trump Tower (New York), nơi mà trước đây Martin Scorsese đã từng sở hữu. Đây là nơi được chọn để làm một trường quay thu nhỏ và thực hiện những cảnh quay hấp dẫn của bộ phim “The Manipulator”. 
 
Nếu vẫn theo mô-típ của “50 sắc thái” với nhiều cảnh nóng kéo dài thì người hâm mộ bóng đá nói riêng và điện ảnh nói chung sẽ không chỉ háo hức chào đón mà còn hết sức tò mò muốn biết ngôi sao Ronaldo của Real sẽ đóng phim, nhập vai ra sao, có liên quan đến cảnh nóng hay không…
 
Cristiano Ronaldo lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh cũng là chuyện hết sức bình thường khi mà ở anh hội tụ đầy đủ những yếu tố để có thể nổi danh ở Hollywood như điển trai, tài năng, danh tiếng. Trước đó, những đàn anh trong làng túc cầu giáo thế giới như Pele, Eric Cantona, David Beckham… cũng từng xuất hiện trên màn ảnh. Hễ bộ phim nào họ tham gia thì y như rằng phim đó hút khán giả kéo tới rạp xem ùn ùn.
 
H.N
 
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X