Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo được 50 vệ sỹ hộ tống khi đi dạo

Thứ Hai 16/06/2014 15:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
     Chân sút 29 tuổi chính là người nhận được sự "chăm sóc" đặc biệt nhất của tuyển Bồ Đào Nha.
     Trong số những chân sút của Bồ Đào Nha có mặt tại World Cup 2014, không ai sánh nổi với Cristiano Ronaldo về tài năng lẫn tiếng tăm. Ngay từ những ngày đầu đặt chân đến Brazil, Ronaldo đã nhận được sự chú ý rất lớn từ báo giới và hàng ngàn người hâm mộ ở xứ xở Samba.

 
Dàn vệ sỹ "khủng" hộ tống Ronaldo.
 
     Có thể nói, phong độ của Ronaldo là yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến sự thành bại của Bồ Đào Nha tại kỳ World Cup này. Do đó Liên đoàn bóng đá Bồ Đào Nha (FPF) muốn đảm bảo an toàn tuyệt đối cho chân sút 29 tuổi. Theo tờ Marca của Tây Ban Nha, có ít nhất 15 người gồm Cảnh sát liên bang Brazil, Cảnh sát Sao Paulo và Quân đội Brazil luôn túc trực bên ngoài khách sạn nơi Ronaldo và các đồng đội đóng quân.
     Về phần Ronaldo, mỗi khi ra ngoài ngoài giờ tập, anh luôn được theo sát bởi một nhóm vệ sỹ lên đến… 50 người. Hai chiếc ô tô bọc thép, 9 mô tô, 1 trực thăng cùng với lực lượng cảnh sát giao thông của thành phố Sao Paolo sẵn sàng để bảo vệ ngôi sao người Bồ Đào Nha trong mọi tình huống khẩn cấp.
 
     Cũng một thông tin liên quan đến Ronaldo. Mới đây ngôi sao của Real Madrid đã mang tin vui đến cho người hâm mộ khi thông báo anh đã bình phục hoàn toàn chấn thương và có thể ra sân trong trận đấu với Đức vào đêm nay.

Nguồn: bongda.com.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X