Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo đưa con trai đi nghỉ Giáng Sinh bằng chuyên cơ riêng

Thứ Sáu 23/12/2016 15:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Sau một năm đáng nhớ trong sự nghiệp, siêu sao bóng đá người Bồ tạm gác công việc qua một bên, dành thời gian bên cạnh cậu con trai yêu quý Cristiano Ronaldo Jr.
 

 
Ronaldo dua con trai di nghi Giang Sinh bang chuyen co rieng hinh anh
Hai cha con Ronaldo ngồi chuyên cơ đi nghỉ Giáng Sinh 

Mới đây trên Instagram của siêu sao Cristiano Ronaldo có đăng tải bức ảnh hai bố con tình cảm trên chiếc phi cơ riêng bắt đầu kỳ nghỉ Giáng Sinh. Bức ảnh kèm dòng ghi chú: “Dành thời gian cho tình yêu của tôi”, hút sự chú ý lớn.
 
Đa phần những bình luận của NHM đều thể hiện thái độ yêu mến dành cho thần tượng CR7 của họ: “Không những đá bóng giỏi mà anh còn là người cha tuyệt vời!”; “Người đàn ông của năm”; “Thời gian anh dành cho con là vô cùng quý giá, tôi luôn trân trọng điều đó”…
 
Đây không phải là lần đầu tiên siêu tiền đạo Real Madrid dành toàn bộ thời gian rảnh của mình bên cạnh cậu nhóc Cristiano Ronaldo Jr. Với anh, con trai luôn là ưu tiên hàng đầu. Kể từ khi có Jr trong đời, CR7 khẳng định cuộc sống của anh có rất nhiều thay đổi. Giáng Sinh mọi năm anh đều tranh thủ thời gian để đưa con trai đi nghỉ. Năm nay cũng vậy, La Liga đã chính thức bước vào kỳ nghỉ đông, hai bố con lại có dịp thảnh thơi bên nhau, cùng nhau đón Giáng Sinh an lành.
 
Ronaldo dua con trai di nghi Giang Sinh bang chuyen co rieng hinh anh
2016 là năm thành công rực rỡ về sự nghiệp của CR7 

Được biết chuyên cơ riêng có tên Gulfstream G200 được Ronaldo tậu về từ hồi cuối năm ngoái. Đây là loại máy bay phản lực thương mại 2 động cơ, thuộc dòng phi cơ thương gia tầm trung. Không gian chuyên cơ này có thể chứa được 8 đến 10 người. Trên đó có phòng tắm riêng dành cho phi hành đoàn và hành khách, điện thoại, kết nối internet, máy fax, tủ quần áo, lò vi sóng, lò nướng điện, tủ lạnh và trang bị cả một hệ thống giải trí hiện đại.
 
Có thể nói, 2016 là năm thành công nhất trong sự nghiệp thi đấu của Ronaldo với hàng loạt danh hiệu ở cấp ĐTQG, CLB và cá nhân. Hơn thế, chuyện tình cảm của siêu sao 31 tuổi cũng khởi sắc. Bằng chứng là sau nhiều năm chia tay siêu mẫu Nga, Irina Shayk, Ronaldo đã công khai hẹn hò với người đẹp Georgina Rodriguez. Tình cảm đang ở giai đoạn mặn nồng, Georgina đã ra mắt mẹ chồng và cả con chồng, đều nhận được sự yêu mến từ gia đình chồng.
 
Hoàng Nam (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X