Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo đưa bạn gái gần 2,5 tỷ tiền tiên vặt mỗi tháng

Thứ Tư 19/02/2020 15:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Siêu sao Juventus trả lương người đẹp Georgina Rodriguez 80.000 bảng mỗi tháng (tương đương gần 2,5 tỷ VNĐ) để bạn gái toàn tâm toàn ý chăm sóc các con.
Theo tờ Corriere dello Sport, C. Ronaldo vui vẻ đưa tiền cho người tình vì Georgina Rodriguez chủ yếu ở nhà nuôi dạy bé Alana Martina - con chung của hai người - và ba con riêng của anh. 80.000 bảng mỗi tháng với chân sút Bồ Đào Nha không phải là vấn đề đáng bận tâm vì tại Juventus, anh đang hưởng mức lương tháng hơn 2 triệu bảng, chưa kể thu nhập từ quảng cáo, bản quyền hình ảnh và công việc kinh doanh riêng.
Ronaldo đưa bạn gái gần 2,5 tỷ tiền tiên vặt mỗi tháng hình ảnh
Ngoài công việc người mẫu, Georgina Rodriguez dành toàn bộ thời gian chăm sóc 4 con trong đó có 3 con riêng của C. Ronaldo. Ảnh: Instagram.

Ngoài số tiền từ bạn trai, người đẹp gốc Argentina cũng tự kiếm thêm từ công việc người mẫu và đại diện của các nhãn hàng. Georgina Rodriguez bỏ túi 6.600 bảng cho mỗi post trên Instagram có 16,5 triệu người theo dõi từ một công ty tài trợ. Trong sinh nhật C.Ronaldo hôm 5/2, bà mẹ một con mua chiếc Mercedes G Wagon với giá khởi điểm 93.000 bảng tặng bạn trai.

Trên trang cá nhân, cặp sao thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc bên các con và những chuyến đi nghỉ dưỡng xa hoa trên du thuyền ở những địa điểm du lịch nổi tiếng. Tuy đang sống sung túc, cả C. Ronaldo và Georgina Rodriguez đều xuất thân từ những gia đình khốn khó, ý thức được rằng chăm chỉ nỗ lực mới thành công.
Georgina Rodriguez duoc vi nhu Lo lem thoi hien dai sau cuoc gap dinh menh va nen duyen voi sieu sao Juventus. Anh: Instagram.
Georgina Rodriguez được ví như Lọ lem thời hiện đại sau cuộc gặp định mệnh và nên duyên với siêu sao Juventus. Ảnh: Instagram.

Bạn gái C. Ronaldo lớn lên ở ngôi làng nhỏ Jaca, phía bắc Tây Ban Nha, trong gia đình có bố là một cựu cầu thủ bóng đá người Argentina và mẹ là người Tây Ban Nha. Khi còn nhỏ, Georgina Rodriguez mơ ước trở thành vũ công ballet nhưng bố mẹ không có tiền gửi con tới trường múa nên cô quyết định rẽ sang nghiệp thời trang.

Người đẹp từng có thời gian làm bồi bàn rồi sang Anh học tiếng và làm việc vặt trong gia đình người bản xứ. Sau khi trở về Tây Ban Nha, Georgina Rodriguez bán hàng cho các nhãn hàng thời trang cao cấp. Trong một lần làm việc ở cửa hàng Gucci năm 2016, cô gặp C. Ronaldo và hai người bắt đầu hẹn hò. Georgina Rodriguez từ đó được ví như nàng Lọ Lem thời hiện đại, cuộc sống thay đổi hoàn toàn.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X