Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo “đốt mắt” phái đẹp trong những mẫu đồ lót mới

Thứ Sáu 17/02/2017 15:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Xuất hiện trong vai trò người mẫu đại diện cho chính thương hiệu đồ lót mang tên mình, siêu sao bóng đá người Bồ Cristiano Ronaldo khiến chị em không thể rời mắt khỏi thân hình săn chắc, cơ bắp cuồn cuộn.
 

 
Ronaldo ra mat BST do lot moi 2017 hinh anh
 
Có thể nói ở độ tuổi 32, ít ai giữ được vóc dáng tuyệt vời như ngôi sao Cristiano Ronaldo. Siêu tiền đạo Real Madrid luôn biết cách chăm chút cho vẻ bề ngoài luôn duy trì ở trạng thái tốt nhất. Có được thân hình săn chắc, cơ bắp cuồn cuộn như hiện nay, CR7 đã phải áp dụng chế độ ăn uống và luyện tập khoa học, vô cùng nghiêm khắc. 
 
Ronaldo ra mat BST do lot moi 2017 hinh anh
 
Mới đây, Ronaldo đã tung ra BST đồ lót Xuân – Hè 2017 mang thương hiệu của chính mình. Nắm bắt lợi thế của mình – điển trai, vóc dáng cân đối, săn chắc – nên dù đã bước sang tuổi 32, nhưng Cris Ronaldo vẫn tự tin xuất hiện trong vai trò người mẫu quảng cáo đồ lót. 

Chia sẻ đôi điều về BST đồ lót mới, Ronaldo cho biết: “Hầu hết những người hâm mộ quanh tôi đều rất quan tâm tới đời sống cá nhân của tôi. Do đó, tôi mong muốn chiến dịch thời trang lần này sẽ thể hiện được sự thân thiện và gần gũi với tất cả mọi người”.
 
Ronaldo ra mat BST do lot moi 2017 hinh anh
 
“Những thiết kế mới có họa tiết tươi vui, hài hước. Không cần quan trọng hóa vấn đề, dẫu sao nó tạo ra sự khác biệt. Tôi thích mùa Hè, nên đưa vào bộ sưu tập những gam màu, họa tiết tươi sáng, rực rỡ, đậm chất nhiệt đới. Mong rằng các mẫu sản phẩm mới sẽ giúp các bạn cảm thấy thoải mái và tự tin nhất có thể”, Ronaldo tiếp lời.
 
Ngoài đồ lót, chủ nhân của 4 Quả bóng vàng châu Âu còn sở hữu trong tay rất nhiều thương hiệu khác về giày, áo sơ mi, nước hoa, tai nghe… Bản thân ngôi sao người Bồ Đào Nha còn có cả chuỗi khách sạn riêng, viện bảo tàng và nhiều hạng mục bất động sản. Dù ở lĩnh vực kinh doanh nào đi nữa, Ronaldo luôn nắm được thế mạnh của mình như vẻ ngoài điển trai, lượng fan hâm mộ hùng hậu… nên tình hình kinh doanh ngoài sân cỏ khá thuận lợi và có nhiều triển vọng.
 
Hoàng Nam (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X