Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo: Đón thêm "tiểu công chúa"

Thứ Năm 08/04/2010 11:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Người ngoài hành tinh đang lâng lâng vì hạnh phúc khi đón “tiểu công chúa” thứ hai từ cô vợ Maria Beatriz Antony.

Như đã thông tin, hạnh phúc vừa gõ cửa gia đình Ronaldo. Chân sút đang khoác áo Corinthians rạng rỡ ra mặt khi được thông báo ca “vượt cạn” của Maria đã diễn ra suôn sẻ. Vào khoảng 7 giờ sáng ngày 6/4 (giờ địa phương), “tiểu công chúa” thứ hai của cựu chân sút Real Madrid đã cất tiếng khóc chào đời tại bệnh viện Albert Einstein (Sao Paulo). “Chỉ số thể hình” của con gái Ronaldo khá tốt: nặng 3,45 kg, cao 50 cm. Theo Gã béo, thoạt đầu anh cảm thấy rất lo lắng, khi bác sỹ phải sử dụng phương pháp mổ đẻ với Maria. Tuy vậy, mọi lo âu của Ronaldo đã nhanh chóng tan biến khi tình trạng sức khỏe của hai mẹ con Maria hiện giờ rất tốt. “Chúng tôi quyết định đặt tên cháu là Maria Alice. Như vậy, giờ đây gia đình tôi có tới 3 Maria”, Ronaldo vui vẻ nói (con gái đầu lòng của Ronaldo & Maria là Maria Sophia sinh vào tháng 12/2008).

Ronaldo vừa đón thêm “tiểu công chúa” từ Maria

Không kể tới đám con rơi, con vãi (sẽ đề cập ở phần sau), đây là lần thứ ba Ronaldo được lên chức. Ngoài hai con gái có với Maria, Ronaldo từng chào đón cậu nhóc Ronald từ người vợ cũ Milene Domingues trong năm 2000. Có một điều khá trùng hợp là cả Ronald lẫn Maria Alice đều sinh vào ngày 6/4. “Đó chỉ là sự trùng hợp ngẫu nhiên mà thôi”, Ione Nazario, chị gái của Ronaldo phát biểu trên tờ Ego, “Điều quan trọng hơn cả là sức khỏe của mẹ con Maria rất tốt”. Còn theo Nelio Nazario, cha của Ronaldo: “Tôi thực sự hạnh phúc vì có thêm một đứa cháu nội. Tôi sẽ sớm bay tới Sao Paulo (Nelio Nazario hiện sống ở Rio de Janeiro) để đón cháu”.

Có thêm nhân khẩu, sau giây phút hạnh phúc, Ronaldo lại canh cánh việc lo tìm chỗ ở mới rộng rãi, thoải mái hơn. Theo nhiều nguồn tin, cựu chân sút Barca đã “chấm” được căn nhà ưng ý tại Sao Paulo. Nằm trong khuôn viên rộng tới 2.000 m2, căn nhà trên được định giá khoảng 14 triệu Reals (đơn vị tiền tệ Brazil). Rất có thể, đây sẽ là nơi ở mới mà Ronaldo đưa cô vợ Maria cùng hai “tiểu công chúa” về sinh sống. Thêm con, thêm nhà mới, quả là song hỷ lâm môn với Gã béo.

Có điều hạnh phúc của Ronaldo chưa hẳn đã tròn trĩnh. Nói gì thì nói, Ronaldo đang chịu áp lực ghê gớm khi cô ả Michele Umrazu quyết kiện tới cùng nhằm đòi anh phải có trách nhiệm với đứa con trai mà cô ta nuôi dưỡng. Thêm một lần nữa, vụ lùm xùm con rơi con vãi lại khiến Ronaldo phải đau đầu.
 
(Theo báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X