Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo đính hôn sau nhiều năm hẹn hò

Thứ Sáu 13/01/2023 16:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên trang cá nhân, người đẹp Celina Locks chia sẻ hình ảnh được cựu danh thủ Rô béo cầu hôn sau nhiều năm hẹn hò.

"Người ngoài hành tinh" Ronaldo và người đẹp Celina Locks bắt đầu mối quan hệ từ cuối năm 2014. Kể từ khi chia tay DJ xinh đẹp Paula Morais, Rô béo hạnh phúc bên Celina Locks. Trong những năm vừa qua, hai người liên tục tay trong tay đi du lịch. 

Rô béo và bạn gái nhiều lần xuất hiện ở các bãi biển đẹp tại Tây Ban Nha, họ còn thuê cả du thuyền sang trọng để ở bên nhau. Mới nhất, trên trang cá nhân, người đẹp Celina Locks chia sẻ hình ảnh được cựu danh thủ Rô béo cầu hôn sau nhiều năm hẹn hò.

Ronaldo đính hôn sau nhiều năm hẹn hò 1

Rô béo và bạn gái đính hôn

Cô chia sẻ hai bức ảnh cùng chú thích: "Vâng, em đồng ý. Em yêu anh, mãi là như thế, Ronaldo" đi kèm biểu tượng chiếc nhẫn. Trong ảnh, hai người cùng mặc đồ trắng, vợ sắp cưới đặt tay lên ngực Ronaldo lộ rõ nhẫn đính hôn ở ngón áp út. Ở phần bình luận, cựu chân sút Brazil đáp lại ngắn gọn: "Anh yêu em".

Những bức ảnh nhanh chóng nhận được sự quan tâm từ NHM, rất nhiều những bình luận chúc mừng cho huyền thoại bóng đá Brazil. Celina Locks có mối quan hệ tốt với các con riêng của Ronaldo. 

Thông báo về việc đính hôn, Ronaldo và hôn thê tương lai chưa hé lộ bất kỳ điều gì về thời gian, địa điểm diễn ra đám cưới. Cặp sao hiện đi lại giữa quê nhà Brazil và Tây Ban Nha.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X