Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo điều trị chấn thương bằng ... nhau thai

Thứ Năm 14/07/2016 21:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Siêu sao người Bồ Đào Nha có thể sử dụng phương pháp chữa trị đặc biệt cho chấn thương đứt dây chằng chéo trước.

Sun Sport dẫn lại nguồn tin từ báo The Informer (Serbia) cho biết, siêu sao 31 tuổi nhiều khả năng sẽ sang Dubai (UAE) tìm gặp nữ bác sĩ Marijana Kovacevic người Serbia. Ronaldo đã tham vấn nhiều đồng nghiệp và được khuyên nên tìm đến bác sĩ Kovacevic.

Vị bác sĩ mát tay này từng chữa trị thành công cho nhiều ngôi sao bóng đá như Vincent Kompany, Robin van Persie, Glen Johnson, Branislav Ivanovic hay Zabaleta...
Ronaldo dieu tri chan thuong bang  nhau thai hinh anh
Chân dung nữ bác sĩ Kovacevic.


Thời còn làm việc ở Liverpool, HLV Rafa Benitez có ý mời nữ bác sĩ người Serbia về làm việc dài hạn sau khi Kovacevic chữa trị thành công cho Yossi Benayoun bằng phương pháp nhau thai.

Cầu thủ Israel chia sẻ về quá trình chữa trị: “Hoàn toàn không có chuyện sử dụng nội tạng động vật. Kovacevic đã giải thích cho tôi rất rõ trước khi bắt đầu trị liệu. Cô ấy sử dụng dung dịch từ nhau thai của một phụ nữ”.

Theo mô tả trên trang web của mình, kỹ thuật khác lạ của Kovacevic sẽ tái sinh mô cơ bắp bị hư hỏng bằng dược liệu từ nhau thai. Quá trình này chỉ mất 7 ngày.

Ronaldo hiện tại đang đi nghỉ mát cùng gia đình. Anh chưa hề trải qua bất kỳ buổi chụp chiếu nào để xác định mức độ nghiêm trọng của chấn thương. Một số nguồn tin trích từ báo cáo ban đầu về chấn thương của Ronaldo cho rằng anh có thể phải nghỉ 4-5 tháng.

 
⇒ Theo dõi thêm thông tin về: Kết quả bóng đá việt nambảng xếp hạng bóng đá việt nam.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X