Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo đi shopping cùng đôi nạng

Thứ Năm 24/07/2008 09:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ronaldo đi shopping ở phía tây Hollywood sau những đêm “đập phá” tại các CLB cùng với nhiều người đẹp.

Trong khi các đồng đội tại Manchester United đang cùng HLV Alex Ferguson có chuyến du đấu tại Nam Phi thì Ronaldo lại gây chú ý bởi những lời phát biểu về tương lai cũng như các "cuộc tình" chóng vánh của mình. Sau buổi “đập phá” tại hộp đêm vào tối hôm trước, ngôi sao bóng đá người Bồ Đào Nha này đã có buổi shopping các cửa hàng sang trọng tại Ed Hardy, phía tây Hollywood sáng qua (22/7).


Và Real Madrid cũng đi shopping, “món hàng” không ai khác chính là “số 7” của “nhà hát những giấc mơ”. Trong một cuộc phỏng vấn mới đây, Cristiano luôn từ chối đề cập đến tương lai của mình, khiến cho dư luận càng thêm tò mò.

Ronaldo phát biểu: “Mọi người đặt hàng trăm câu hỏi xung quanh vấn đề về Manchester United và Real Madrid. Vậy mọi người muốn tôi trả lời thế nào? Tôi đi hay ở? Tôi không thể biết trước tương lai – duy nhất chỉ có một người biết, đó là Chúa. Những ngôi sao lớn thì luôn là “điểm ngắm” của các CLB hàng đầu và tôi cũng không phải là trường hợp ngoại lệ. Chỉ ở nơi thực sự thoải mái bạn mới có thể phát huy hết tài năng”.

Với đôi nạng nhưng R7 vẫn đến hộp đêm


(Theo Bóng đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X