Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

"Ronaldo đệ nhị" nhiều lần bị gạ tình

Thứ Tư 20/03/2019 16:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Joao Felix, tài năng trẻ của Benfica vẫn được ví là Cristiano Ronaldo đệ nhị tiết lộ rằng anh nhiều lần bị fan nữ gạ tình bằng cách gửi ảnh nude.
Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, Felix tiết lộ: "Tôi đã nhận được một số ảnh nude từ các cô gái. Đó là sự thật. Tuy nhiên tôi luôn khước từ gạ gẫm giường chiếu từ những cô gái này".


Felix sinh ngày 10/11/1999, năm nay 19 tuổi, hiện khoác áo Benfica và là một trong những tài năng trẻ sáng giá nhất của bóng đá Bồ Đào Nha.

Anh được ví là "Ronaldo đệ nhị" vì cũng chơi ở vị trí trung phong hoặc tiền đạo cánh tương sự đàn anh đang khoác áo Juventus. Một số khác so sánh Felix có sự hào hoa của Rui Costa và tốc độ của Joao Pinto, hai huyền thoại khác của bóng đá Bồ Đào Nha.

2018/19 chính là mùa giải đầu tiên Felix khoác áo đội một Benfica. Tiền đạo này nhanh chóng để lại ấn tượng mạnh mẽ khi đã ghi được 12 bàn thắng sau 32 lần ra sân.

Riêng tại giải VĐQG Bồ Đào Nha, Felix đã ghi 10 bàn chỉ sau 18 trận, góp công lớn giúp Benfica dẫn đầu trên bảng xếp hạng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X