Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo đăng thông điệp đầy ẩn ý sau khi Messi đoạt giải FIFA The Best 2019

Thứ Ba 24/09/2019 06:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Siêu sao Cristiano Ronaldo đã không tham dự buổi Gala trao giải The Best 2019 của FIFA mặc cho sự kiện được tổ chức ở thành phố Milano của Italia.
Chiến thắng của Messi là một điều đáng ngạc nhiên, vì Van Dijk được kỳ vọng sẽ giành danh hiệu này, với vai trò rất lớn của cầu thủ người Hà Lan trong thành công tại Champions League của Quỷ đỏ vùng Merseyside. Trước đó, Van Dijk cũng nhận giải thưởng cầu thủ hay nhất châu Âu mùa giải 2018/19 của UEFA,

Messi đã đoạt giải FIFA The Best 2019 tại Nhà hát Opera La Scala ở Milan, sự kiện này đã không có sự góp mặt của đối thủ không đội trời chung, Ronaldo. Tuy nhiên sự vắng mặt của CR7 không liên quan đến việc phải chuẩn bị cho trận đấu giữa Juventus và Brescia tại Serie A vào giữa tuần này.
Ronaldo làm gì khi Messi đoạt giải FIFA The Best 2019 hình ảnh
Ronaldo thảnh thơi đọc sách khi Messi nhận giải The Best

Ronaldo sẽ bỏ lỡ cuộc chạm trán đó vì chấn thương, HLV Maurizio Sarri đã xác nhận vào thứ Hai khi không điền tên Ronaldo trong đội hình du đấu của họ: "Cristiano có một chút mệt mỏi. Tôi không muốn gặp bất kỳ rủi ro nào với chấn thương".

Người đồng đội của Ronaldo tại Juventus, Matthijs de Ligt cũng có tên trong đội hình xuất sắc nhất năm và được BLĐ Juventus cho phép tham dự sự kiện, mặc dù anh có tên trong đội hình tham dự trận đấu với Brescia.

Liên quan đến Ronaldo, 10 phút sau khi buổi lễ trao giải kết thúc, siêu sao người Bồ Đào Nha đã lên Instagram để khoe những gì anh đã làm trong khi không tham dự sự kiện. Cụ thể, Ronaldo dường như đắm mình trong một cuốn sách, trong khi cậu con trai lớn Cristiano Jr có vẻ như đang làm bài tập về nhà.

Bên cạnh bức ảnh, Ronaldo cũng đưa ra thông điệp không rõ ám chỉ về lễ trao giải thưởng hay chấn thương hiện đang gặp phải: "Kiên nhẫn và bền bỉ là 2 đặc điểm phân biệt sự chuyên nghiệp với người nghiệp dư. Mọi thứ vĩ đại ngày hôm nay được bắt đầu từ những điều nhỏ nhặt. Bạn không thể làm mọi thứ, nhưng hãy làm mọi thứ có thể để biến giấc mơ thành hiện thực. Và hãy nhớ rằng, đêm tàn luôn luôn là bình minh".

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X