Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo đang hẹn hò bạn gái cũ của sao bóng rổ NBA

Thứ Bảy 07/05/2016 16:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đời sống tình cảm của Cristiano Ronaldo vẫn là đề tài tốn giấy mực của báo chí. Kể từ khi chia tay Irina Shayk vào đầu năm 2015, cầu thủ của Real Madrid tự do qua lại với hàng loạt bóng hồng. Cái tên mới nhất nằm trong danh sách tình trường của Ronaldo là Daniella Grace, siêu mẫu nóng bỏng người Mỹ.

⇒ Xem thêm các tin tức bóng đávideo bóng đá 24h mới nhất

Theo tiết lộ trên Starpulse, cặp đôi đang “dính như sam” trong các chuyến du lịch qua nhiều quốc gia. Tuy nhiên, Ronaldo và Grace rất ý thức việc tránh không để hình ảnh lọt vào giới truyền thông. Bạn gái mới của Ronaldo thực ra không phải cái tên xa lạ ở Mỹ.

Grace từng được biết tới là người tình nhiều năm của ngôi sao bóng rổ Blake Griffin. Ngoài ra, siêu mẫu từng góp mặt trong một vài bộ phim Hollywood và còn có thời gian cặp kè với tay đua xe đạp Taylor Phinney.
 


Grace đang có cuộc sống đáng thèm muốn của bất kỳ cô gái nào. Nhờ cha mẹ giàu có, siêu mẫu người Mỹ tận dụng khoảng thời gian “thất nghiệp”  hiện tại để vi vu khắp thế giới, từ Barcelona cho tới Bồ Đào Nha hay Los Angeles. Mới nhất, người ta thấy Grace đăng ảnh sân Bernabeu lên trang Twitter, một bằng chứng gián tiếp cho thấy mối quan hệ với Ronaldo.

Mới tháng trước, Ronaldo còn bị bắt gặp qua lại với nữ phi công Alejandra Manriquez, một fan ruột của Barca. Với cái đà thay người yêu như thay áo này, chẳng biết mối tình với Daniella Grace tồn tại được bao lâu.

Kể từ khi chia tay Irina Shayk, Ronaldo đã sa đà vào những mối quan hệ chóng vánh với cả tá mỹ nữ lẫn… mỹ nam. Cầu thủ người Bồ Đào Nha từng bị đồn có mối quan hệ đồng giới với võ sĩ Badr Hari của Morocco.

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X