Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Đối thủ của tuyển nữ Việt Nam nhận lời chúc từ Ronaldo

Thứ Năm 23/02/2023 19:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi tuyển nữ Bồ Đào Nha giành tấm vé dự VCK World Cup 2023, tiền đạo Ronaldo đã đăng tải bài viết chúc mừng.

Ronaldo đăng bài chúc mừng tuyển nữ Bồ Đào Nha

Tuyển nữ Bồ Đào Nha đã xuất sắc giành chiến thắng 2-1 trước Cameroon vào ngày 22/2 trong trận đấu play-off giành vé dự World Cup bóng đá nữ 2023. Qua đó chính thức sở hữu tấm vé dự đấu trường thế giới.

Không giống với tuyển nam, đây mới chỉ là lần đầu tiên tuyển nữ Bồ Đào Nha góp mặt ở 1 kỳ World Cup. Trước đó, họ cũng mới chỉ có 2 lần EURO vào các năm 2017 và 2022. Tuyển nữ Bồ Đào Nha trên bảng xếp hạng châu Âu và Thế giới lần lượt là 14 và 22.

Trước chiến tích lừng lẫy này, tiền đạo Ronaldo đã có bài viết chúc mừng tuyển nữ Bồ Đào Nha. Trên trang cá nhân của mình, ngôi sao đang thi đấu cho Al Nassr viết: “Chúc mừng chiến tích lịch sử này. Tiến lên nào”.

Trong khi đó, Bruno Fernandes cũng chúc mừng các đồng nghiệp nữ với thông điệp: "Một lần nữa, tự hào về các bạn".

Đối thủ của tuyển nữ Việt Nam nhận lời chúc từ Ronaldo 1

Bài đăng của Ronaldo chúc mừng tuyển nữ Bồ Đào Nha

HLV Francisco Neto của tuyển nữ Bồ Đào Nha cũng không giấu được sự xúc động. Nhà cầm quân này thổ lộ:

"Đây là một mục tiêu rất khó khăn nhưng chúng tôi đã chinh phục được. Phải nói là rất sung sướng và điều này phài được chia sẻ rộng rãi đến tất cả người dân Bồ Đào Nha, nhân viên của tất cả CLB đã giúp đỡ những tuyển thủ và cả Liên đoàn Bóng đá Bồ Đào Nha nữa”.

Với việc giành tấm vé dự VCK World Cup 2023, tuyển nữ Bồ Đào Nha sẽ nằm chung bảng H, nơi có sự góp mặt của tuyển nữ Việt Nam.

Vòng chung kết World Cup bóng đá nữ 2023 sẽ diễn ra từ ngày 20/7 đến 20/8/2023 tại Úc và New Zealand.

Theo lịch thi đấu, ĐT nữ Việt Nam sẽ đá trận ra quân gặp nhà đương kim vô địch Mỹ vào ngày 22/7 (tại sân Eden Park, Auckland, New Zealand).

Tiếp đó, đoàn quân dưới quyền HLV Mai Đức Chung chạm trán đội tuyển Bồ Đào Nha vào ngày 27/7 (tại sân Wellington, New Zealand) trước khi thi đấu trận cuối vòng bảng với Hà Lan vào ngày 1/8 (tại sân Forsyth Barr, Dunedin, New Zealand).

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X