Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo đăng ảnh gia đình cùng thông điệp nhắn nhủ tới người hâm mộ

Thứ Sáu 22/04/2022 05:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một bài đăng mới đây trên trang cá nhân, tiền đạo Ronaldo đã gửi lời cảm ơn tới NHM sau những lời động viên dành cho gia đình của mình.

Siêu sao Cristiano Ronaldo mới đây đã gửi một thông điệp ngắn đến NHM sau sự việc đau buồn của gia đình. Cụ thể, thông qua trang facebook cá nhân, chân sút MU đã đăng ảnh gia đình cùng dòng chia sẻ mà anh muốn gửi gắm đến NHM.

Ronaldo đăng ảnh gia đình cùng thông điệp nhắn nhủ hình ảnh
Ronaldo và ảnh chụp cùng gia đình nhỏ bé của mình.

"Ngôi nhà thân yêu. Gio và bé gái của chúng tôi cuối cùng cũng được ở bên gia đình. Chúng tôi muốn cảm ơn tất cả mọi người vì tất cả những lời nói động viên và hành động tử tế. Sự ủng hộ của tất cả các bạn là rất quan trọng và mỗi thành viên trong gia đình đều cảm thấy tình yêu và sự tôn trọng ấy. Bây giờ là lúc để biết ơn cuộc sống này"

, CR7 viết.

Trong những ngày qua, giới mộ điệu túc cầu khắp hành tinh đã hướng về Cristiano Ronaldo sau khi anh gánh chịu nỗi đau mất con. Bạn gái Georgina Rodriguez của CR7 hạ sinh cặp song sinh 1 trai 1 gái nhưng cậu con trai đã không qua khỏi khi vừa chào đời.

Cũng bởi vì cú sốc này mà Ronaldo đã không thể góp mặt cùng các đồng đội thi đấu ở trận gặp đối thủ Liverpool tại Anfield. Trong cuộc so tài đó, Quỷ đỏ đã thi đấu kém thuyết phục và nhận trận thua 0-4. Đây là lần thứ 2 ở mùa giải 2021/22, Quỷ Đỏ thua đậm The Kop (lượt đi thua 0-5).

Dẫu vậy chỉ ít ngày sau, Ronaldo đã trở lại tập luyện để cùng tập thể đội chuẩn bị cho trận đấu với Arsenal vào cuối tuần này. Cuộc đối đầu tại Emirates mang ý nghĩa quan trọng với cả 2 đội bởi đây là trận cầu 6 điểm trong cuộc đua chen chân vào top 4 BXH mùa này.

Ronaldo - kẻ cứu rỗi MU khỏi một mùa giải đáng quênRonaldo - kẻ cứu rỗi MU khỏi một mùa giải đáng quên
Khát khao tỏa sáng mãnh liệt giúp chân sút 37 tuổi, Cristiano Ronaldo thêm một lần nữa đóng vai nam chính trong chiến thắng của MU ở mùa giải này. Và nỗ lực đó...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X