Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo đã trở lại tập luyện ngay sau sự cố mẹ

Thứ Năm 05/03/2020 08:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cristiano Ronaldo đã trở lại tập luyện cùng với đội hình Juventus vào thứ Tư, sau một ngày vội bay về quê nhà để thăm mẹ của mình.

Ronaldo gửi lời cám ơn mọi người sau sự cố của mẹ!


Theo AS, Cristiano Ronaldo đã hội quân cùng Juventus tại khu liên hợp thể thao Continass của câu lạc bộ. Trước đó, ban lãnh đạo Juventus cho phép Ronaldo nghỉ một ngày để trở về quê nhà thăm người mẹ Dolores đang chiến đấu với cơn đột quỵ. 

Ronaldo đã trở lại tập luyện ngay sau sự cố mẹ hình ảnh

Ronaldo đã trở lại tập luyện ngay sau sự cố mẹ


Ngay khi biết tin, siêu sao người Bồ Đào Nha vẫn tức tốc trở về quê nhà Madeira để theo dõi tình hình.

Mẹ của Ronaldo, bà Dolores Aveiro bị đột quỵ vào sáng 3/3 (giờ địa phương) và được chuyển tới bệnh viện Mendoca. Bà được xác định đột quỵ do thiếu máu cục bộ, làm tắc nghẽn quá trình dẫn oxy đến não bộ. Các bác sĩ đã lấy một cục máu đông ra ngoài, giúp sức khỏe của bà Dolores tạm thời ổn định.

Bạn trai của bà Dolores là ông Jorge Andrade cũng lên tiếng xác nhận tình hình sức khỏe của mẹ Ronaldo đã ổn định: "Cô ấy tốt, mọi thứ đều ổn cả. Điều quan trọng là cô ấy đang hồi phục".

Ronaldo cũng lên tiếng về tình trạng sức khỏe của mẹ và cảm ơn người hâm mộ đã quan tâm tới gia đình mình:

Ronaldo đã trở lại tập luyện ngay sau sự cố mẹ hình ảnh
Ronaldo chia sẻ về tình hình của mẹ mình

Tạm dịch:
"Cảm ơn tất cả tin nhắn ủng hộ mẹ tôi của mọi người. Bà đang ổn định và hồi phục trong bệnh viện. Tôi và gia đình xin cảm ơn đội ngũ y tế đã chăm sóc bà, và chúng tôi xin được phép được bảo đảm sự riêng tư trong khoảng thời gian này.".

Trận đấu tại Coppa Italy giữa Juventus và AC Milan giữa tuần này đã chính thức bị hoãn (thời gian chưa xác định) vì sự lây lan của dịch Covid-19. Hiện các cầu thủ Juventus vẫn chưa biết họ có ra sân thi đấu cuối tuần này hay không.

Kim Chi

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X