Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo đã “hạ hỏa” vụ bị thay ra sân trận hòa Las Palmas

Thứ Hai 26/09/2016 10:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Bằng chứng cụ thể là siêu sao Cristiano Ronaldo đã đăng tải bức ảnh “tự sướng” với con trai và một chú cún dễ thương, kèm theo đó là nụ cười tươi tắn.

 
Ronaldo da ha hoa vu bi thay ra san tran dau voi Las Palmas hinh anh
Nét mặt không hài lòng của Ronaldo trước quyết định thay người

Trong trận hòa 2-2 giữa Real Madrid và Las Palmas tại La Liga vừa qua, siêu sao Cristiano Ronaldo đã tỏ thái độ, thậm chí không thèm nhìn mặt HLV Zinedine Zidane vì bị thay ra giữa chừng, ở phút thứ 72, nhường chỗ cho Lucas Vazquez, khi mà Kền kền trắng chỉ dẫn trước đối thủ 1 bàn cách biệt.
 
Ronaldo da ha hoa vu bi thay ra san tran dau voi Las Palmas hinh anh
Ronaldo bất mãn tới mức không thèm nhìn HLV Zidane

Lần đầu tiên trong suốt 7 năm ở Los Blancos, ngôi sao người Bồ Đào Nha phải rời sân sớm vì lý do chiến thuật. Dù phủ nhận chuyện nổi cơn tam bành, nhưng những gì camera ghi được lại cho thấy CR7 tỏ vẻ thất vọng tràn trề và không hề hài lòng trước quyết định của người thầy Zidane.
 
Nhằm xoa dịu nỗi đau thầm kín và tự an ủi bản thân, siêu tiền đạo 31 tuổi đã “sắm” thêm thành viên mới cho gia đình, đó là một chú cún cưng màu đen dễ thương. Chia sẻ lên mạng xã hội bức ảnh “tự sướng” bên con trai yêu quý và cún cưng, Ronaldo nở nụ cười tươi kèm thông điệp: “Thành viên mới của gia đình”.
 
Ronaldo da ha hoa vu bi thay ra san tran dau voi Las Palmas hinh anh
CR7 tươi cười bên con trai và cún cưng

Nhìn thấy phản ứng có vẻ bất mãn của cậu học trò cưng, HLV Zidane đã phải lên tiếng giải thích về quyết định của mình: “Chúng tôi có 1 trận vào thứ 3 tới, tôi muốn cậu ấy nghỉ ngơi. Ronaldo đã chơi tốt, trên hết, tôi đã nghĩ tới trận sắp tới”. Điều này hoàn toàn có lý khi Real phải làm khách của CLB DortmundChampions League vào thứ 3 tới.
 
Ronaldo da ha hoa vu bi thay ra san tran dau voi Las Palmas hinh anh
Mẹ Ronaldo đăng ảnh khích lệ tinh thần con trai

Sau trận đấu, bà Dolores, mẹ của Ronaldo đã chia sẻ lên mạng xã hội hình ảnh CR& ngồi buồn rầu nhưng vẫn ngẩng cao đầu, kèm theo lời khích lệ: “Luôn là như vậy con trai ạ. Đừng bao giờ cúi đầu”.
 
Trong mắt NHM thế giới, Ronaldo là ngôi sao lớn, nhưng trong mắt mẹ mình, CR7 vẫn luôn là một cậu bé yếu đuối cần được che chở khi gặp muộn phiền. Một số trang mạng đã bình luận về hành động của bà Doleres: “Đôi khi, ngay cả một cầu thủ mang biểu tượng toàn cầu như Ronaldo cũng cẫn có sự an ủi của mẹ. Sau khi bị thay ra, Ronaldo phiền muộn rất cần một bờ vai để nương tựa”.
 
Hoàng Nam

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X