Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo đã đẹp trai hơn trong bức tượng điêu khắc mới

Thứ Tư 29/11/2017 13:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đang trong giai đoạn khó khăn của sự nghiệp, ngôi sao Cristiano Ronaldo được an ủi, khích lệ tinh thần bằng món quà đầy ý nghĩa, bức tượng điêu khắc chân dung đính chính lại “phiên bản lỗi” hồi đầu năm.

Tuong Ronaldo da co than thai va dep hon truoc hinh anh

Ra mắt hồi đầu tháng 3, bức tượng điêu khắc chân dung siêu sao người Bồ Đào Nha do nghệ sĩ Emanuel Santos thực hiện đã bị chê ỏng chê eo vì có hình thù xấu xí, nụ cười méo mó, thậm chí bị coi là “phiên bản lỗi” của Cristiano Ronaldo.

Bức tượng này đã được dựng tại sân bay Madeira, nơi mà siêu tiền đạo Real vinh dự được khắc tên của mình ở đó. Không một ai, bao gồm cả chủ nhân của 4 Quả bóng vàng châu Âu, đều không hài lòng với bức tượng điêu khắc cũ.

Chính vì thế, nghệ nhân Jose Navarro Arteaga đã quyết định vào cuộc để tạo ra một tác phẩm nghệ thuật hoàn toàn mới, nhận được nhiều lời khen từ người hâm mộ.

Tuong Ronaldo da co than thai va dep hon truoc hinh anh

Vậy là tác phẩm tượng điêu khắc bán thân Ronaldo hoàn toàn mới đã được dựng lên tại bảo tàng của Real Madrid nhằm tri ân những kỷ lục và đóng góp của Ronaldo trong suốt 8 năm qua trên sân Bernabeu.

Được biết, kể từ ngay khi bức tượng xấu xí của Ronaldo xuất hiện, nhà điêu khắc Jose Navarro Arteaga đã nghĩ ngay tới việc thực hiện lại tác phẩm này.

Thêm một nguồn tin khác cho hay, động lực để nghệ nhân người Tây Ban Nha tạo ra tác phẩm điêu khắc mới một phần cũng vì cậu con trai tên Juan của mình. Nhóc tỳ đáng yêu này là một fan cuồng nhiệt của Ronaldo. Cậu nhóc luôn thúc giục cha mình nhanh chóng hoàn thành bức tượng mới.

Theo nghệ nhân Jose Navarro Arteaga chia sẻ: “Tôi đã kỳ công chọn ra nhiều bức ảnh của Ronaldo, tìm ra nét đặc trưng của anh ấy để tạo nên tác phẩm này. Cái tôi muốn thể hiện là thần thái của Ronaldo, nhất là lúc anh ấy thực hiện các pha sút phạt”.

Quả thực bức tượng Ronaldo được tạc lần này gần như đạt tới độ hoàn hảo, rất giống CR7 ngoài thực tế, đồng thời thể hiện đúng thần thái của siêu sao sinh năm 1985 này.

Đang trong giai đoạn khó khăn của sự nghiệp, ngôi sao Cristiano Ronaldo được an ủi, khích lệ tinh thần phần nào nhờ món quà của nghệ nhân Jose Navarro Arteaga. Tác phẩm điêu khắc này được đặt tại phòng trưng bày của Real Madrid.

Hoàng Nam (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X