Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo: “Con trai tôi không cần mẹ, chỉ mình bố là đủ”

Thứ Hai 09/11/2015 13:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Đó là lời khẳng định chắc như đinh đóng cột của siêu sao bóng đá người Bồ Đào Nha, Cristiano Ronaldo trong bộ phim tài liệu về chính cuộc đời của mình sẽ được trình chiếu vào ngày 9/11.

Con trai ngoi sao Ronaldo chi can bo khong can me hinh anh 2
Với bộ phim tài liệu mang tên “Ronaldo”, NHM sẽ có được cái nhìn vô cùng chân thật và hiếm hoi về sự nghiệp cũng như đời tư bí ẩn của Quả bóng vàng châu Âu 2014, ngôi sao Cristiano Ronaldo. Trong phim, lần đầu tiên Ronaldo chia sẻ công khai và không giấu diếm bất cứ điều gì về cậu con trai “từ trên trời rơi xuống” của mình, Cristiano Jr.

Được biết cậu bé 5 tuổi này là “sản phẩm” của việc ngôi sao Real Madrid nhờ người mang thai hộ. Năm 2010, Ronaldo đã từng khiến NHM thót tim khi thông báo về việc mình đã làm cha và có quyền giám hộ, nuôi dưỡng con trai mình sau khi đã thỏa thuận với người mẹ, người phụ nữ mang thai hộ được giữ kín danh tính. Sự việc này đã khiến cậu bé 5 tuổi trở thành tâm điểm chú ý và là đề tài được báo giới săn đón triệt để. Tuy nhiên, ông bố 1 con này luôn đề cao cảnh giác, tránh cho con trai mình tiếp xúc với công chúng và dư luận.

Con trai ngoi sao Ronaldo chi can bo khong can me hinh anh 2
Nói về con trai mình, CR7 chia sẻ: “Con trai tôi không cần mẹ, chỉ tôi là đủ lắm rồi. Mọi người thường suy đoán cô gái này hay cô gái khác là mẹ của con trai tôi. Tôi chưa bao giờ nói về bất cứ ai và sẽ không bao giờ tiết lộ điều đó. Khi Cristiano lớn lên, tôi sẽ nói với con mình điều tôi đã làm và mọi suy nghĩ, cảm nhận của tôi. Một số đứa trẻ cũng không bao giờ biết được cha hay mẹ của mình. Vậy nên có một người cha là đủ rồi”.
Mỗi khi tranh thủ thời gian rảnh ngoài sân cỏ, ông bố 30 tuổi này dành toàn bộ thời gian để chơi với cậu con cưng. Anh hi vọng lớn lên Cristiano Jr cũng sẽ trở thành một cầu thủ biết ghi bàn như mình chứ không thích vị trí thủ môn. Mỗi khi xa nhà, con trai cưng của Ronaldo được bà ngoại chăm sóc vô cùng chu đáo. Bà Dolores, mẹ Ronaldo chia sẻ: “Tôi không quan tâm tới mẹ của cháu mình là ai. Điều tôi mong muốn là dành tình yêu thương trọn vẹn cho cháu và sẽ dạy nó theo cách mà bố nó mong muốn”.
H.N

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X