Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo: “Con trai tôi có đủ tố chất để trở thành cầu thủ giỏi”

Thứ Hai 28/03/2016 13:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Chưa từng đề cập tới việc có cầu thủ nào đó chơi giỏi bằng mình. Nhưng mới đây, siêu sao bóng đá người Bồ Đào Nha, Cristiano Ronaldo đã lên tiếng thừa nhận rằng, có một người như thế, người chơi giỏi như mình, đó chính là cậu quý tử Jr.



Trước kia, lúc đón đứa con đầu lòng “về chung một nhà” sau khi nhờ người đẻ thuê, ngôi sao 31 tuổi của Real Mardrid đã thừa nhận rằng sự xuất hiện của Ronaldo Jr đã làm thay đổi cuộc sống của anh. Chính vì thế, dù đi tham dự sự kiện, tập gym hay chơi đùa với trái bóng tròn, Ronaldo cũng mang con trai cưng của mình theo.

Ronaldo muon con trai tro thanh cau thu gioi nhu minh hinh anh
 
Mới đây, nhận lời mời của chương trình Luyin Jichengzhe, thuộc kênh truyền hình Trung Quốc, Zhejiang Satellite TV, ông bố 31 tuổi người Bồ đã dành khá nhiều thời gian để chia sẻ về tình cảm cha con cũng như định hướng tương lai mà anh muốn gửi gắm cho con trai mình.

 “Tôi muốn con trai trở thành cầu thủ bóng đá như tôi. Jr hội tụ đầy đủ các tố chất của một vận động viên. Dù con tôi còn quá nhỏ, nó mới 5 tuổi. Nhưng nó yêu bóng đá, đó là một điều kiện thuận lợi. Tất nhiên, tôi không có ý định ép buộc mà để mọi chuyện diễn ra theo lẽ tự nhiên. Nhưng tôi muốn nó trở thành một cầu thủ xuất sắc như cha nó vậy”, Ronaldo chia sẻ về tương lai của Jr.

Ronaldo muon con trai tro thanh cau thu gioi nhu minh hinh anh 2
 
“Ở nhà tôi có 30 trái bóng, Jr rất thích chơi với chúng, chứng tỏ nó cũng yêu bóng như tôi. Khi lớn lên, tôi sẽ để con mình tự lựa chọn điều mà nó đam mê theo cách tự nhiên. Nó có thể làm mọi điều nó muốn và lựa chọn. Dẫu vậy, với tôi, Jr có đủ tố chất để trở thành cầu thủ bóng đá giỏi như tôi”, ông bố Ronaldo tự hào khẳng định.

Gần đây lại rộ lên tin đồn rằng siêu sao Bồ Đào Nha lại đang có ý định mướn người đẻ thuê. Nếu mọi chuyện thuận lợi, cuộc đời Ronaldo sẽ có thêm 2 người đàn ông quan trọng nữa. Trước đó, Ronaldo đã nhờ một phụ nữ Mỹ giấu tên mang thai hộ. Cho tới nay, CR7 không một lần nhắc tới mẹ của Jr.

Hoàng Nam

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X