Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo cởi sạch đồ ăn mừng đại thắng El Clasico

Thứ Hai 04/04/2016 07:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Quá phấn khích trước chiến thắng trận “Siêu kinh điển”, dường như siêu sao người Bồ, Cristiano Ronaldo đã quên mất việc mặc quần áo mà chạy ra chụp ảnh tự sướng cùng với các đồng đội của mình.

Nếu xưa kia, có nhà vật lý học người Hy Lạp, Archimedes (Ác-si-mét) phấn khích tới mức nhảy ra khỏi bồn tắm trong trạng thái không mảnh vải che thân với câu nói kinh điển “Eureka tìm ra rồi” khi phát hiện ra nguyên lý Archimedes, thì ngày nay, người ta thấy cầu thủ bóng đá quên mặc quần áo chỉnh tề để chụp ảnh ăn mừng chiến thắng cũng không có gì là lạ.
Cristiano Ronaldo hinh anh 2
Đặc biệt khi đội bóng mà anh ta đang thi đấu cho lâu lâu mới có thể giành chiến thắng ở trận El Clasico, chấm dứt chuỗi 39 trận bất bại của đại kình địch.
Có lẽ vì quá vui mừng và phấn khích trước thành tích của Real, Ronaldo và các đồng đội của mình chụp luôn “bô ảnh” trong phòng thay đồ. Chính vì thế mà, người thiếu áo, kẻ quên quần, âu cũng là lẽ thường tình.
Cristiano Ronaldo hinh anh 2
Với chiến thắng này, “Kền kền trắng” chỉ còn cách Barcelona 7 điểm khi mà giải đấu chỉ còn 7 vòng nhưng biết đâu thất bại tại Nou Camp sẽ khiến đoàn quân của HLV Luis Enrique tiếp tục trượt dốc. Còn với Real, niềm tin và danh dự bị mất ở thất bại nhục nhã 0-4 trong lượt đi đã ít nhiều được Real lấy lại sau đêm El Clasico thăng hoa và đáng nhớ vừa qua.

Hải Khánh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X