Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo có hành động xấu xí với phóng viên truyền hình

Thứ Bảy 29/07/2023 11:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong trận hoà của Al Nassr trước Al Shabab tại Arab Club Champions Cup, tiền đạo người Bồ Đào Nha đã có hành động gây tranh cãi.

Theo đó, người quay hình trong trận đấu bên ngoài đường biên  đã ghi lại cảnh Ronaldo đang nói chuyện với một thành viên Al Nassr ở những phút cuối trận đấu.

Nhận thấy điều gì đó, tiền đạo người Bồ Đào Nha đã hất nước về phía người ghi hình và yêu cầu anh này rời đi. Sau đó, phóng viên truyền hình phải hướng máy quay sang những cầu thủ khác.

Ronaldo
Ronaldo hất nước về phía phóng viên truyền hình

Hành động xấu xí của Ronaldo đã lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội với sự chỉ trích lớn đến từ người hâm mộ. Sau khi rời sân vận động, cựu sao Real Madrid tiếp tục tỏ ra khó chịu nhưng CR7 đã thay đổi thái độ và tặng chữ ký cho những người hâm mộ đứng đợi sẵn.

Trận Al Nassr - Al Shabab thuộc lượt đầu tiên bảng C giải Arab Club Champions Cup. Và đây tiếp tục là trận đấu mà Ronaldo chưa thể ghi bàn.

Trước đó, tiền đạo 38 tuổi đã không ghi bàn khi đội nhà thắng Alverca 2-0, Farense 5-1, thua Celta Vigo 0-5, Benfica 1-4, hòa PSG 0-0 và hoà 0-0 trước Al Shabab.

Vào ngày 14/8, Ronaldo và đồng đội khởi đầu Saudi Pro League 2023-2024 bằng trận gặp Al Ettifaq. Đây là trận đấu mà NHM kỳ vọng tiền đạo người Bồ Đào Nha có thể ghi bàn trở lại.

video

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X