Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo “chung nhà” với Wozniacki: Irina lo sợ “lửa gần rơm”

Thứ Năm 31/01/2013 14:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Các cầu thủ nổi tiếng hiện nay, ngoài hành nghề trên sân cỏ thường có xu hướng phát triển “nghề tay trái”, C.Ronaldo cũng không đứng ngoài xu thế đó. Hãng thời trang Đan Mạch, JBS Textile Group vừa ký hợp đồng với Cris Ronaldo. Theo đó, tiền vệ người Bồ sẽ tham gia cùng JBS để thiết kế đồ lót dành cho nam giới. Đây rõ ràng là một bước tiến mới của Cris Ronaldo trong việc dấn thân vào lĩnh vực thời trang.

Cảm hứng từ Beckham

Ngoài phát triển tài năng trên sân cỏ để theo kịp tiền đạo Lionel Messi, Ronaldo đang định hướng chiến lược sẽ trở thành biểu tượng quảng cáo toàn cầu như đàn anh David Beckham. Trước đó, siêu sao của Real Madrid đã thay thế David Beckham, trở thành người mẫu độc quyền của hãng thời trang danh tiếng Armani. Sau khi tiền vệ người Anh tham gia thiết kế đồ lót cùng hãng H&M, CR7 cũng quyết định hợp tác cùng JBS để cho bằng anh bằng em.

 

Theo thông báo được JBS đưa ra, hãng này sẽ hợp tác với Ronaldo để sản xuất hai mặt hàng chủ yếu là đồ lót và tất nam. Các dòng sản phẩm sẽ được định hướng sản xuất dựa trên sự phân loại thị trường khách hàng, một là hướng vào giới trẻ, hai là hướng đến những đối tượng sành điệu và thời trang.

“Người đại diện là vấn đề rất quan trọng với JBS. Còn ai có thể làm người đại diện xuất sắc hơn cầu thủ xuất sắc nhất thế giới?” – phía JBS chia sẻ trong thông báo gửi tới truyền thông Đan Mạch. Ngoài việc tham gia thiết kế, Ronaldo cũng sẽ làm mẫu cho sản phẩm của JBS bởi trong bản hợp đồng có nêu rõ anh phải có trách nhiệm quảng bá nhằm mang về nguồn doanh thu lớn.

C.Ronaldo cũng tỏ ra vô cùng hào hứng với bản hợp đồng mới được ký kết và bày tỏ niềm vui khi được hợp tác với hãng thời trang có chất lượng như JBS. Những sản phẩm do Ronaldo thiết kế dự kiến sẽ xuất hiện trên thị trường nhiều nước trong tương lai gần.

Trợ thủ đắc lực cho Ronaldo trong quá trình bước vào thử thách mới chính là cô bạn gái Irina Shayk, cũng là một người mẫu bikini và có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực này.

Hiểm họa từ Wozniacki

Nhưng Irina ủng hộ bạn trai thực hiện kế hoạch mới mà canh cánh nỗi lo… mất bồ. Trước Ronaldo, một cái tên khá nổi tiếng trong làng thể thao thế giới là tay vợt xinh đẹp Caroline Wozniacki cũng đã nhận lời đóng quảng cáo và phát triển thương hiệu cho mảng đồ lót nữ của JBS.

Làm việc chung không thể tránh khỏi những lần tiếp xúc gặp gỡ thân mật nên Irina rất hoang mang trước khả năng CR7 sẽ sa ngã. Nguy hiểm hơn cho chân dài người Nga là Wozniacki và Ronaldo có nhiều điểm rất tương đồng.

Hai người nổi tiếng này từng quen biết nhau thông qua mạng xã hội Twitter và thú đam mê chung của Caroline và Ronaldo là xe thể thao. Wozniacki có thể dành cả ngày để thao thao bất tuyệt về tính năng của Lamborghini hay Ferrari và CR7 thì vô cùng thích thú điều đó.

Hồi tháng 11 năm 2011, chẳng biết có phải bí mật hẹn hò từ trước hay không mà Ronaldo và Wozniacki cùng gặp gỡ nhau tại giải đua xe F1 diễn ra ở Abu Dhabi. Về phía Caroline, cô từng tiết lộ trên tờ Teen Vogue rằng rất thích xem bóng đá. Trước đây, Caroline cho biết cô hâm mộ nhất tiền đạo Fernando Torres của Liverpool. Nhưng kể từ khi quen biết với Ronaldo thì đã thay đổi thần tượng.

Trước nguy cơ đang hiển hiện rõ rệt này, chẳng những Irina mà tay golf Rory Mcllroy cũng đang tá hỏa tìm cách giữ Wozniacki, người mà anh thừa nhận không có cô thì sự nghiệp chưa chắc đã được thăng tiến như ngày hôm nay.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X