Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo chuẩn bị mở 4 khách sạn mang thương hiệu CR7

Thứ Hai 21/12/2015 14:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Sau thành công của chuỗi thương hiệu thời trang mang tên “CR7”, siêu sao bóng đá người Bồ Đào Nha tiếp tục đầu tư vào bất động sản nhằm chuẩn bị chu toàn cho cuộc sống sau khi giải nghệ.

 
Cụ thể ngôi sao Cristiano Ronaldo sẽ bắt tay hợp tác với tập đoàn quản lí khách sạn Pestana Hotel Group để thực hiện dự án mở 4 khách sạn tại 4 thành phố khác nhau, gắn với nhiều kỉ niệm đáng nhớ trong cuộc đời và sự nghiệp của Ronaldo.

Ronaldo chuan bi mo 4 khach san mang thuong hieu CR7 hinh anh
Ronaldo và ông chủ của Pestana Hotel Group, Dionisio Pestana trong buổi họp báo
 
Trong buổi họp báo được tổ chức tại Lisbon (Bồ Đào Nha) vừa qua, ngôi sao bóng đá Real Madrid đã công bố kế hoạch lấn sân sang lĩnh vực bất động sản sau khi đã khá thành công với những thương hiệu thời trang và nước hoa mang tên mình. Theo đó, anh sẽ chi 54 triệu bảng để mở chuỗi khách sạn tại các thành phố Lisbon, New York, Funchal và Madrid. 

Dự kiến, Ronaldo sẽ phải chi 54 triệu bảng để mở 4 khách sạn mang tên "CR7"
 
Phát biểu tại buổi họp báo ra mắt dự án mới này, Ronaldo nói: “Công việc của tôi là chơi bóng đá, nhưng cuộc sống không phải lúc nào cũng như vậy. Tôi cần phải thực hiện dự án này để có được những gì tốt nhất. Tôi còn trẻ nhưng luôn muốn sở hữu một khách sạn. Tôi đang suy nghĩ về tương lai của chính mình, con trai và gia đình”.
 
Ronaldo và siêu cò Jorge Mendes trên đường trở về nhà sau buổi họp báo thành công

Theo kế hoạch dự kiến, ngôi sao 30 tuổi sẽ khai trương khách sạn mang tên “CR7” đầu tiên tại chính thành phố Funchal (Madeira, nơi anh được sinh ra), vào khoảng mùa hè năm 2016. Tiếp đó tới thành phố Lisbon (Bồ Đào Nha) và 2 khách sạn còn lại sẽ được xây dựng tại Madrid và New York vào năm 2017.
 
“Tôi sẽ tranh thủ thời gian để tham dự tất cả các buổi khai trương khách sạn. Tuy tôi không có nhiều thời gian nhưng tất cả phải đặt vấn đề chất lượng lên hàng đầu. Tôi cần chắc chắn rằng dự án đầu tư này an toàn và tốt cho tương lai sau này. Tôi sẽ để mắt tới từng chiếc giường trong khách sạn”, Ronaldo vui vẻ chia sẻ thêm.
 
H.N
 
 
 
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X