Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo chốt thời điểm làm đám cưới sau khi giới tính đứa con thứ 4 bị tiết lộ

Thứ Tư 27/09/2017 09:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nhiều khả năng siêu sao Cristiano Ronaldo sẽ tổ chức đám cưới với bạn gái Georgina Rodriguez vào mùa Hè năm 2018 sau khi vòng chung kết World Cup tại Nga hạ màn.

 

Dam cuoi Ronaldo se duoc to chuc sau World Cup 2018 hinh anh 2
 

Sau hàng loạt những thông tin liên quan đến đời tư của siêu sao người Bồ Đào Nha bị tiết lộ như bạn gái Georgina đang mang thai, Cristiano Ronaldo mua nhẫn kim cương 5 carat trị giá 232.000 bảng làm nhẫn đính hôn, giới tính đứa con thứ 4 của CR7 được cho là con gái… thì tờ Correio de Manha của Bồ Đào Nha khẳng định chắc chắn rằng, chủ nhân của 4 Quả bóng vàng châu Âu sẽ kết hôn vào năm 2018, sau khi vòng chung kết World Cup tại Nga kết thúc. Địa điểm tổ chức đám cưới thế kỷ này chưa được tiết lộ.

Thấy bảo mẹ Ronaldo là bà Maria Dolores hoàn toàn ủng hộ quyết định của con trai, dù thời gian vừa qua có vẻ như mối quan hệ giữa mẹ chồng nàng dâu tương lai không hoà hợp như trước nữa.

Ban đầu, cô gái trẻ Georgina Rodriguez nhận được nhiều tình cảm từ mẹ chồng tương lai. Ngay từ những ngày đầu công khai tình cảm, bà Dolores đã yêu mến và tin tưởng chân dài 23 tuổi. Không chỉ riêng bà Dolores, Georgina nhanh chóng chiếm được cảm tình của tất cả mọi người thân trong gia đình Ronaldo, bao gồm cả cậu con trai riêng Cristiano Jr.

Dam cuoi Ronaldo se duoc to chuc sau World Cup 2018 hinh anh 2
 

Việc Georgina mang bầu và sắp sinh cho tỷ phú thể thao Ronaldo một cô công chúa xinh đẹp lại càng được bà Dolores ủng hộ nhiệt tình, nên mọi khúc mắc giữa hai người đều qua đi nhanh chóng. Dù không phải là đứa cháu nội đầu tiên, nhưng đây mới là đứa cháu chính thức, được sinh ra không phải bằng phương pháp đẻ thuê như những lần trước. 

Dạo gần đây, dù đang trong giai đoạn bầu bí nhưng bạn gái Ronaldo vẫn tích cực theo dõi hàng loạt các địa chỉ kinh doanh áo cưới nổi tiếng trên Instagram như Vicky Martin Berrocal, Pronovias, Hervé Moreau… Có vẻ như Georgina đang tìm kiếm một chiếc áo cưới để chuẩn bị cho đám cưới thế kỷ với tỷ phú ngôi sao Ronaldo. Điều đó càng khiến nhiều người tin rằng, tháng 8 sang năm, đám cưới Ronaldo này sẽ diễn ra theo như tin tức mà tờ Correio de Manha đã đưa.

Hải Khánh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X