Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo chơi trội, rải iPhone 4s khắp Bernabeu

Thứ Ba 07/08/2012 17:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong bối cảnh cuộc sống thừa mứa chứa chan, Cris Ronaldo đã nghĩ đến các thú tiêu khiển khác nhau. Trong đó, ngoài việc đi du hí với cô bồ nóng bỏng Irina Shayk, thú rải iPhone khắp Bernabeu được CR7 ưu tiên hơn cả?

ronaldo
 

Thoạt nghe có vẻ Ronaldo muốn ném tiền qua cửa sổ nhưng thực ra đây là một hành động hết sức ý nghĩa của cầu thủ đắt giá nhất hành tinh dành cho các nhân viên đang làm việc tại Bernabeu. Theo Tribal Football, trong tour du đấu tới Mỹ cùng Real, Ronaldo đã ghé thăm một trung tâm mua sắm hoành tráng ở đây. Không biết do nổi hứng hay đã trót hứa, CR7 đã rút ví mua 11 chiếc iPhone để tặng các nhân viên của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Sau khi âm thầm mua, Ronaldo còn đích thân trao quà cho từng người. Cụ thể, các nhân viên nhận được món quà gồm 2 bác sỹ của CLB, 4 trợ lý HLV và 5 HLV thể dục. Theo CR7, anh hi vọng món quà nhỏ này sẽ khích lệ tinh thần các nhân viên làm việc tốt hơn cũng như muốn tạo ra sự thân thiện với mọi người.

Đây không phải lần đầu tiên Ronaldo làm từ thiện, mua vui cho mọi người thông qua những món quà nhỏ. Khi còn khoác áo Man United, cầu thủ đắt giá nhất hành tinh còn chịu toàn bộ chi phí chữa bệnh cho Nuhazet, một cậu bé 9 tuổi mắc bệnh ung thư ở một bệnh viện đắt đỏ nhất thành phố Manchester.

(Theo Bongdaplus)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X