Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo cho Messi hít khói về khoản "sống ảo, tiền thật"

Thứ Năm 17/10/2019 01:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Siêu sao Bồ Đào Nha thu nhập đến 38,2 triệu bảng trong năm qua chỉ mới thông qua những bức ảnh đăng trên Instagram, hơn gấp đôi so với kỳ phùng địch thủ người Argentina.

Giữa Cristiano Ronaldo và Lionel Messi, chủ đề ai mới là cầu thủ xuất sắc nhất hơn dường như là những tranh cãi bất tận không bao giờ có hồi kết.

Tuy nhiên tạm gác lại chuyện chuyên môn sân cỏ, bởi nếu so sánh về khả năng “sống ảo, tiền thật” trên mạng xã hội, đáp án được đưa ra nhanh chóng và chính xác hơn nhiều.

Ronaldo vs Messi CR7 vô đối thế giới về khoản sống ảo, tiền thật hình ảnh
Ronaldo vs Messi: CR7 vô đối thế giới về khoản "sống ảo, tiền thật"

Hiển nhiên rồi khi với vẻ bề ngoài cao lớn, vạm vỡ và nhìn chung điển trai hơn Messi, Ronaldo dễ dàng đánh bại kỳ phùng địch thủ số một của mình về khoản chăm chút hình ảnh bản thân này.

Đừng quên rằng những bức ảnh đăng lên Instagram không chỉ đơn thuần nhằm mục đích cho vui, đó còn là “cần câu cơm” béo bở của các siêu sao bóng đá và người nổi tiếng trong các lĩnh vực giải trí nói chung.

Được vô số các nhãn hàng thương hiệu mua lại hình ảnh để quảng cáo, thế nên Ronaldo thu nhập thêm đến 38,2 triệu bảng trong năm qua chỉ nhờ việc sống ảo trên Instagram. Đem chia trung bình, mỗi tấm hình sống ảo của chàng tiền đạo đỏm dáng người Bồ Đào Nha có giá đến 780.000 bảng.

Ronaldo vs Messi CR7 vô đối thế giới về khoản sống ảo, tiền thật hình ảnh
Ronaldo vs Messi: CR7 vô đối thế giới về khoản "sống ảo, tiền thật"

Ronaldo do đó vô đối và dẫn đầu trong danh sách những người nổi tiếng kiếm tiền tốt nhất nhờ Instagram, thể hiện tầm ảnh hưởng quá lớn vượt ra xa ngoài sân cỏ. Xếp ngay sau anh chính là Messi, song con số nhận về được tính toán “chỉ” vào khoảng 18,7 triệu bảng, tức không bằng một nửa của kỳ phùng địch thủ.

Top 10 còn có sự hiện diện của những siêu sao bóng đá quen thuộc như David Beckham, Neymar, Zlatan Ibrahimovic và Ronaldinho. Bốn cái tên còn lại hoàn toàn thuộc về phái nữ, những celeb hoạt động chuyên sâu hơn trong lĩnh vực giải trí. Đó là ca sĩ Selena Gomez và ba ái nữ nhà Kardashian, bao gồm Khloe cũng như hai cô em người mẫu cùng mẹ khác cha Kendall và Kylie Jenner.

Cristiano Ronaldo sắp có sân vận động mang tên mình
CLB Sporting Lisbon của Bồ Đào Nha, đội bóng Cristiano Ronaldo đã được đào tạo và trưởng thành trước khi bắt đầu hành trình chinh phạt Châu Âu từ Manchester...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X