Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo chính thức nhận giải Chiếc giày vàng lần thứ 4

Thứ Tư 14/10/2015 15:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Mới đây, ngôi sao bóng đá hàng đầu thế giới Cristiano Ronaldo tiếp tục “rinh” về chiếc giày vàng thứ 4 trong sự nghiệp thi đấu của mình, lập kỉ lục nhận nhiều giày vàng châu Âu nhất trong lịch sử.

Ronaldo chinh thuc nhan giai Chiec giay vang lan thu 4 hinh anh
Với 48 bàn thắng trong 35 trận đấu tại La Liga mùa trước, siêu sao bóng đá người Bồ Đào Nha đã nhận được chiếc giày vàng lần thứ 4 trong sự nghiệp quần đùi áo số của mình. Ngoài ra, mới đây ngôi sao Ronaldo còn trở thành cầu thủ Real Madrid ghi được nhiều bàn thắng nhất trong lịch sử với 324 bàn, vượt qua cả kỉ lục mà Raul Gonzalez đã xác lập trước đó.

Ronaldo chinh thuc nhan giai Chiec giay vang lan thu 4 hinh anh 2
Danh thủ 30 tuổi này đã giành danh hiệu Chiếc giày vàng châu Âu đầu tiên trong năm 2007-2008 với 31 bàn thắng khi đang đầu quân cho Manchester United. Tiếp đó, Ronaldo nhận giải thưởng này lần thứ hai vào mùa 2010-2011 với 40 bàn thắng, khi đã chuyển sang chơi cho Real Madrid. Lần thứ ba sở hữu chiếc giày vàng là trong mùa giải 2013-2014 với 31 bàn thắng tương đương số bàn thắng mà Luis Suarez của Liverpool đã ghi được tại thời điểm đó nên phải chia sẻ danh hiệu với ngôi sao người Uruguay.

Ronaldo chinh thuc nhan giai Chiec giay vang lan thu 4 hinh anh 3
Trong lễ nhận giải thưởng danh giá này, ngoài cậu con trai cưng còn có đông đảo người thân, bạn bè và cả các thành viên trong ban lãnh đạo của Real Madrid tới dự. Chia sẻ với tất cả mọi người có mặt trong buổi lễ nhận giải, Cristiano Ronaldo nói: “Thêm một khoảnh khắc tuyệt vời nữa trong sự nghiệp thi đấu của tôi. Nhận được chiếc giày vàng lần thứ 4 quả thực là niềm vinh dự và đặc ân lớn với tôi”.

Ronaldo chinh thuc nhan giai Chiec giay vang lan thu 4 hinh anh 4
“Nhưng nếu không có đồng đội, tôi không thể có được danh hiệu cá nhân này. Tôi luôn muốn giành nhiều chiến thắng hơn nữa, nếu có thể sẽ là 5 hay 6 chiếc giày vàng nữa. Real Madrid là CLB lớn nhất thế giới, chúng tôi luôn chiến thắng. Tôi muốn cả Champions League, La Liga và Copa de Rey”, CR7 tiếp tục chia sẻ.
Đáp lại điều đó, chủ tịch CLB Real, Florentino Perez đã thay mặt tất cả những Madridistas gửi lời cảm ơn chân thành tới Ronaldo: “Giải thưởng này cho thấy chúng tôi có một cầu thủ phi thường và độc nhất, Cristiano Ronaldo”.
H.N 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X