Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo chia sẻ ảnh gia đình hạnh phúc hiếm hoi

Chủ Nhật 08/10/2017 11:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tài khoản Instagram của siêu sao bóng đá người Bồ Đào Nha mới đây lại hút sự chú ý mạnh với bức ảnh ghi lại khoảnh khắc gia đình hạnh phúc, bình yên lúc bình minh với bạn gái đang mang bầu và 3 đứa con.

 

Kể từ khi có bạn gái Georgina Rodriguez và cặp song sinh bên cạnh, Cristiano Ronaldo rất chăm chỉ khoe ảnh đời tư cá nhân, gia đình hạnh phúc.

Ronaldo chia se anh gia dinh hanh phuc hiem hoi hinh anh
 

Mới đây trên tài khoản Instagram, siêu sao người Bồ đã đăng tải bức ảnh bình yên bên bạn gái đang mang bầu và 3 đứa con, kèm theo dòng chú thích: “Ảnh đẹp trong ngày”. Trong bức ảnh này, bạn gái kém anh 10 tuổi đang bế trên tay cặp song sinh Mateo và Eva, ngồi kế bên cạnh cậu con cả Cristiano Jr đang đọc sách. Họ đang ngồi phơi nắng trong công viên vào buổi sáng sớm.

Lúc này đây, người đẹp 22 tuổi Georgina Rodriguez trông ra dáng một người mẹ đảm, bồng bế trên tay 2 đứa con nhỏ, đồng thời quan tâm tới cả cậu con lớn.

Chỉ sau ít phút đăng tải bức ảnh này, đã có hơn 4,5 triệu lượt “thích” và hàng chục ngàn lời bình luận, đa phần đều khen ngợi gia đình Ronaldo hạnh phúc bình dị.

Chuỗi ngày hạnh phúc bên gia đình bé nhỏ của Ronaldo vẫn còn tiếp diễn khi mà bạn gái Georgina chuẩn bị hạ sinh một cô công chúa vào tháng 11 tới. Dù đó không phải là lần đầu được làm cha, nhưng là lần đầu tiên Ronaldo chính thức có con không bằng hình thức nhờ người mang thai hộ. Đứa bé là kết tinh từ tình yêu chân thành mà Ronaldo dành cho mẹ của bé. 

Có thông tin cho rằng, ngay sau khi vòng chung kết World Cup 2018 diễn ra ở Nga kết thúc, Ronaldo và Georgina sẽ tổ chức đám cưới thế kỷ. Về địa điểm cụ thể chưa ai rõ, nhưng về thời gian thì hầu như ai cũng cho rằng đó là vào tháng 8 năm tới. 

Vốn có tuổi thơ không dễ dàng gì, bản thân nhỏ bé, thể lực yếu, cha lại nghiện rượu rồi mắc bệnh ung thư mà mất sớm, Ronaldo luôn phải cố gắng hết sức có thể để có được ngày hôm nay: Thành công và hạnh phúc thực sự.

Hải Khánh (TTVN) 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X