Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo bị ‘đào mộ’ ảnh xấu xí khi chê kiểu tóc mới của James Rodriguez

Thứ Bảy 24/06/2017 10:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chê bai kiểu tóc mới của đồng đội James Rodriguez trên Instagram, lập tức Ronaldo bị dân mạng “đào mộ” ảnh xấu xí từ thời trai quê ra thành phố.

 

Ronaldo che toc Rodriguez xau, lap tuc bi nem da hinh anh 2

Ronaldo chê tóc Rodriguez xấu, lập tức bị "đào mộ" ảnh thời trẻ trâu

Trong khi các đồng đội tại Real Madrid đua nhau đi du hý khắp nơi, tận hưởng kỳ nghỉ hè dài, thì trai đẹp James Rodriguez lại chọn quê nhà Colombia làm nơi nghỉ dưỡng.

Dường như không có gì để khoe mới trên mạng xã hội Instagram, ngôi sao trẻ đành khoe ảnh “xuống tóc”, với mốt tóc bạch kim vốn từng làm mưa làm gió trong giới sân cỏ.

Ngay sau khi đăng tải hình ảnh về kiểu tóc mới, chân sút 25 tuổi nhận được hơn 1,5 triệu lượt “like” và hàng ngàn lời bình luận từ phía người hâm mộ. Đa phần trong số đó đều dành lời khen cho James Rodriguez: “Cậu để kiểu tóc này rất hợp với khuôn mặt”; “Tóc đẹp đấy!”; “Tóc mới con người mới”…

Trong số bình luận đó, gây chú ý hơn cả là lời bình của đàn anh Cristiano Ronaldo dành cho James: “Tóc xấu thế!”.

Ronaldo che toc Rodriguez xau, lap tuc bi nem da hinh anh 2
 

Vốn là đồng đội chơi ăn ý trong màu áo Kền kền trắng, bình luận này của Ronaldo không hề có ác ý, đơn giản chỉ là lời nói bông đùa cho vui. Ấy vậy mà một số người lại phản ứng thái quá, cho rằng CR7 chơi không đẹp. Họ lập tức “đào mộ” những hình ảnh vừa xấu vừa ngố thời “trẻ trâu” của siêu sao người Bồ Đào Nha.

Họ bình luận: “Nếu như nhớ không nhầm, Ronaldo cũng từng để kiểu tóc này khi còn ở Manchester United”, kèm theo hình ảnh CR7 nhuộm tóc highlight không ra hàng lối, quy củ nào.

Ronaldo che toc Rodriguez xau, lap tuc bi nem da hinh anh 2
 

Thời mới chuyển tới đầu quân cho Quỷ Đỏ, Ronaldo chỉ là một chàng trai mới lớn, y như một anh chàng nhà quê ra tỉnh. Khuôn mặt Ronaldo đầy mụn, hàm trăng khấp khểnh, ăn mặc chưa định hình phong cách, mái tóc cũng khác thường chứ đâu có sành điệu như bây giờ. So với kiểu tóc hiện tại mà CR7 mới cắt khi vừa vô địch Champions League, đúng là khác nhau một trời một vực. 

Ronaldo che toc Rodriguez xau, lap tuc bi nem da hinh anh 2
 

Hiện Ronaldo và James Rodriguez đang ở 2 thế đối lập. Real tìm mọi cách để giữ chân Ronaldo ở lại thì tương lai của James lại không chắc chắn.

Hải Khánh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X