Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo chế nhạo danh hiệu Quả bóng vàng 2021 của Messi

Thứ Tư 01/12/2021 15:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên mạng xã hội Instagram, Cristiano Ronaldo bất ngờ hưởng ứng một bài đăng chế nhạo việc Lionel Messi không xứng đáng giành Quả bóng vàng 2021.

Messi giành Quả bóng vàng 2021

Vượt qua hàng loạt ứng viên sáng giá như Robert Lewandowski, Jorginho..., Lionel Messi trở thành chủ nhân của danh hiệu Quả bóng vàng 2021 do tạp chí France Football bầu chọn. Đây là lần thứ bảy trong sự nghiệp El Pulga có vinh dự này.

Cũng như nhiều lần trước đó, xuất hiện không ít ý kiến trái chiều quanh việc Lionel Messi có xứng đánh với danh hiệu Quả bóng vàng hay không. Một tài khoản Instagram đã chế nhạo chân sút người Argentina khi anh giành danh hiệu này.

"Messi chỉ giành được Cúp Nhà vua cùng Barca, đã 3 năm không ghi bàn ở El Clasico kể từ khi Ronaldo ra đi. Hắn chỉ vô địch Copa America, giải đấu mà năm nay được tổ chức để cho hắn đăng quang. Ở bán kết, chung kết, hắn cũng tàng hình. Sang PSG thì hắn cũng thi đấu bạc nhược.

Ronaldo muốn được Quả bóng vàng thì phải cố đến 300% sức lực, ghi siêu phẩm xe đạp chổng ngược, vô địch đủ mọi danh hiệu, vua phá lưới ở mọi giải đấu và ghi hattrick ở World Cup. 

Ronaldo chế nhạo danh hiệu Quả bóng vàng 2021 của Messi hình ảnh
Tài khoản tích xanh của Ronaldo hưởng ứng 1 bài đăng chế nhạo danh hiệu Quả bóng vàng 2021 của Messi.

Luôn có cách để người ta gạch bỏ Ronaldo khỏi danh hiệu này. Messi thì ngược lại. Hắn có thi đấu tệ đến mấy, thì người ta luôn tìm cách trao giải thưởng cho hắn. Đúng là ăn cướp. Quá bẩn tười. Bất cứ ai thông minh đều biết ai là người xứng đáng chiến thắng."

Điều đáng nói, tài khoản Instagram của Cristiano Ronaldo có tích xanh lại vào và để lại bình luận: "Factos" (Sự thật - tiếng Bồ Đào Nha). Hiện tại, dòng bình luận của CR7 đã bị xóa và anh vẫn chưa lên tiếng về sự việc trên.

Năm 2021 cũng đánh dấu lần đầu tiên sau 10 năm Ronaldo không góp mặt trong top 3 Quả bóng vàng. Trước đó, anh cũng dính lùm xùm khi Tổng biên tập của tờ France Football tiết lộ việc CR7 muốn kết thúc sự nghiệp với nhiều quả bóng vàng hơn Messi.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X