Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo chạy theo cầu thủ vô danh để xin tặng quà cảm ơn

Chủ Nhật 10/05/2020 18:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thoạt nghe ngược đời vô lý làm sao, nhưng đó chính xác là sự thật, ít nhất theo lời kể lại của thủ môn Filipe Goncalves khi đón tiếp siêu sao đồng hương trong một buổi tập tại quê nhà Bồ Đào Nha.

Cris Ronaldo và gia đình vừa mới trở lại Italia và sẽ thực hiện cách ly 14 ngày trước khi tham gia luyện tập cùng với Juventus, chuẩn bị tiếp tục thi đấu khi mùa giải trở lại sau đại dịch Covid-19.

Trước đó, siêu sao người Bồ Đào Nha cùng bạn gái và 4 người con đã trải qua thời gian dài cách ly ở quê nhà Madeira, song anh vẫn duy trì việc tập luyện một cách thường xuyên đều đặn.

Cristiano Ronaldo chạy theo cầu thủ vô danh để xin tặng quà hình ảnh
Cristiano Ronaldo chạy theo cầu thủ vô danh để xin tặng quà cảm ơn

CR7 được chủ tịch CLB Nacional đặc cách cho tập luyện trên SVĐ Estadio da Madeira của đội bóng này. Tham gia cùng anh còn có một số cầu thủ ít tên tuổi, trong đó có thủ môn Filipe Goncalves.

Anh này cho biết trong buổi tập cuối cùng với Ronaldo, anh đã không tin vào mắt mình khi được một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới… chạy theo để tặng quà cảm ơn.

“Mọi chuyện xảy ra thật bất ngờ, Ronaldo làm tôi ngạc nhiên và đến bây giờ tôi vẫn không tin đó là sự thật. Sau buổi tập thứ ba và cũng là cuối cùng, trước khi Ronaldo trở lại Lisbon, anh ấy đã đuổi theo Hugo và tặng cậu ấy một món quà. Anh ấy cũng làm điều tương tự đối với tôi.”

“Ronaldo muốn cảm ơn chúng tôi vì đã cùng anh ấy tập luyện trong thời gian qua. Dù là 1 ngôi sao lớn nhưng Ronaldo cư xử rất giản dị. Đó là 1 món quà đẹp và giá trị. Nhưng hơn cả, được tập luyện cùng thần tượng là điều quý giá nhất đối với tôi.”

Ronaldo được biết đến như một ngôi sao không chỉ có tài năng vĩ đại trên sân cỏ hay đức tính tập luyện chăm chỉ phi thường, mà còn những nghĩa cử cao đẹp khiến anh luôn nhận được nhiều tình cảm của người hâm mộ, đơn cử như câu chuyện mới đây.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X