Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

INFOGRAPHIC: Cristiano Ronaldo cán mốc 700 bàn thắng trong sự nghiệp

Thứ Ba 15/10/2019 09:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ronaldo ghi bàn và chính thức đạt cột mốc mới trong sự nghiệp vĩ đại của anh, bàn thắng thứ 700 vừa được anh ấn định tại vòng loại Euro 2020.

Bàn thắng thứ 700 trong sự nghiệp của Ronaldo


Ronaldo đã chia sẻ sau khoảnh khắc đặc biệt này:

INFOGRAPHIC Ronaldo cán mốc 700 bàn thắng trong sự nghiệp hình ảnh
Bài đăng Ronaldo chia sẻ trên trang cá nhân

Anh chia sẻ: " Thật tự hào khi ghi bàn thắng 700 trong sự nghiệp của tôi. Tôi muốn chia sẻ với tất cả mọi người luôn đồng hành cùng tôi trong khoảnh khắc đặc biệt này. Hôm nay chúng tôi đã không nhận được kết quả như mong muốn, nhưng chắc chắc chúng tôi sẽ đủ điều kiện tham ra Euro 2020" (Tạm dịch)

Hôm nay, tâm điểm của bảng B vòng loại Euro 2020 với trận so tài của 2 đội bóng đang dẫn đầu là Ukraine và Bồ Đào Nha. Trận cầu này cực kì thu hút với Fan hâm mộ bóng đá, đặc biệt là Fan của CR7. Bởi nếu trong trận đấu này mà anh ghi bàn thì anh sẽ chính thức cán mốc 700 bàn thắng trong sự nghiệp của mình.

Và tất nhiên Anh 7 không phụ lòng người hâm mộ, anh đã ghi bàn thắng trên chấm 11m sau khi Stepanenko (Ukraine) dùng tay cản bóng trong vòng cấm và phải nhận thẻ vàng thứ hai. Ronaldo đã không mắc sai lầm nào để rút ngắn tỷ số.

Ronaldo cán mốc 700 bàn thắng trong sự nghiệp ảnh 2
Ronaldo ghi bàn thắng thứ 700 trong trận đấu của ĐTQG gặp Ukraine

Vâng đúng vậy, chỉ là rút ngắn tỷ số thành 2 - 1 bởi ngay phút thứ 6 trong một quả phạt góc Ukraine đã có bàn thẳng mở tý số trận đấu. Tiếp đó là vào phút thứ 27 thì cách biệt đã nhân đôi.

Cao trào của trận đấu xuất hiện ở khoảng thời gian bù giờ với những cơ hội liên tiếp cho Bồ Đào Nha. Nhưng có vẻ như may mắn không mỉm cười với Ronaldo và các đồng đội.

Xem thêm: Ukraine 2-1 Bồ Đào Nha (Vòng loại Euro 2020)

Trong 700 bàn thắng mà Cristiano Ronaldo đã ghi được thì có tới 450 bàn anh ghi cho đội bóng mà anh vang danh nhất là Real Madrid, 118 bàn cho Man United, 32 bàn cho Juventus, 5 bàn cho Sporting và 95 bàn dưới màu áo của đội tuyển quốc gia Bồ Đào Nha.

INFOGRAPHIC Cristiano Ronaldo cán mốc 700 bàn thắng trong sự nghiệp hình ảnh gốc 3
INFOGRAPHIC: Ronaldo cán mốc 700 bàn thắng trong sự nghiệp

ro1
Hình thức ghi bàn
ro2
Bàn thắng theo năm
 
ro3
Bàn thắng theo CLB và Đội tuyển
Trước Ronaldo, giới túc cầu chỉ có 5 người vượt qua được thành tích này, đó là các siêu sao Josef Bican, Romario, Pele, Puskas và Gerd Muller.

VIDEO nói về kỉ lục 700 bàn:


 Huyền Chu (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X