Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo cấm bạn gái tiệc tùng linh đình tại nhà sau thất bại ở El Clasico

Thứ Ba 25/04/2017 07:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đó là một trong những thông tin do tờ báo lá cải nổi tiếng nhất nhì Bồ Đào Nha tung ra ngay sau khi Real Madrid thất bại 2-3 trước Barcelona và mất ngôi đầu bảng La Liga.

 
Ronaldo cam ban gai tiec tung linh dinh tai nha sau that bai o El Clasico hinh anh 2

Báo lá cải tung tin đồn Ronaldo cấm bạn gái tiệc tùng tại nhà sau thất bại El Clasico


Có lẽ mối thâm thù giữa Correio de Manha, tờ báo lá cải nổi tiếng nhất nhì ở Bồ Đào Nha, và siêu sao Cristiano Ronaldo không nguôi ngoai theo thời gian, trái lại nó ngày càng sâu sắc.
 
Bằng chứng rõ nhất là vừa mới đây, ngay sau khi siêu kinh điển El Clasico giữa Real Madrid vs Barcelona kết thúc với chiến thắng 3-2 thuộc về đội bóng xứ Catalan, tờ Correio de Manha lập tức tung tin rằng cô bạn gái xinh đẹp Georgina Rodriguez buộc phải hủy bữa tiệc mà cô đã dày công chuẩn bị để mừng chiến thắng của Kền kền trắng và bạn trai Ronaldo. 
 
Theo như thông tin tờ báo này đưa ra, Georgina Rodriguez có ý định tổ chức một bữa tiệc linh đình ngay tại nhà của bạn trai CR7 để “đón đầu” chiến thắng trong trận siêu kinh điển. Nhưng người tính không bằng trời tính, Real thất thủ trước Barca, để mất ngôi đầu bảng La Liga, ý định tiệc tùng đổ bể. 
 
Ronaldo cam ban gai tiec tung linh dinh tai nha sau that bai o El Clasico hinh anh 2
 
Không những thế, tờ Correio de Manha còn tung tin rằng người đẹp Rodriguez vì chuyện này mà bị cấm tổ chức các bữa tiệc tại dinh thự của bạn trai, vì điều đó không mang lại may mắn cho siêu sao Ronaldo. 
 
Nhắc tới Correio de Manha, chắc hẳn nhiều người còn nhớ những vụ lùm xùm mà tờ báo này gây ra quanh đời tư của ngôi sao hàng đầu thế giới. Điển hình như vụ Ronaldo giật micro của phóng viên tờ báo này và ném thẳng xuống hồ nước tại Euro 2016. Sau sự việc này, danh tính của CR7 bị ảnh hưởng ít nhiều, may mắn là anh và các đồng đội vẫn vững vàng ý chí để mang về chức vô địch Euro đầu tiên cho đất nước Bồ Đào Nha.
 
Cũng chính Correio da Manha đưa tin Ronaldo trốn bạn gái để “tình một đêm” với người đẹp bốc lửa người Argentina, Maria Sol Perez sau khi lập kỷ lục là cầu thủ đầu tiên cán mốc 100 bàng thắng ở Champions League. 
 
Thông tin cậu con cưng Ronaldo Jr được sinh ra theo hợp đồng đẻ thuê mà Ronaldo đã thỏa thuận với 2 cô gái người Mexico cũng là do tạp chí Vidas của Correio da Manha tung ra chứ không phải ai khác. Vụ việc này đã bị Ronaldo lôi ra tòa và được tòa xử thắng kiện. Lúc đó, cơ quan chủ quản Correio da Manha và các phóng viên viết bài nhằm bôi nhọ danh dự, xúc phạm đời tư CR7 đều bị xử phạt hành chính. 
 
Hoàng Nam (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X