Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo bổ sung thêm "quái thú" Bugatti và bộ sưu tập xe

Thứ Sáu 15/07/2016 14:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

"Quái thú" là mô tả của chính Ronaldo về đồ chơi mới, căn cứ trên màu nâu carbon mạnh mẽ, vóc dáng hầm hố, công suất 1.200 mã lực và khả năng tăng tốc đáng nể của chiếc xe.

Ít ngày sau khi đăng quang chức vô địch Euro 2016 cùng đội tuyển Bồ Đào Nha, Ronaldo đã tự thưởng cho mình một món quà: chiếc siêu xe được đích thân siêu sao 31 tuổi gọi là “quái thú”. Nó mang tên Bugatti Veyron 16.4 Grand Sport Vitesse màu nâu carbon nam tính có giá bán tiêu chuẩn khoảng 3 triệu USD.
Ronaldo bo sung them quai thu Bugatti va bo suu tap xe hinh anh
Bức ảnh đầu tiên về chiếc xe.


Trên Instagram cá nhân, siêu sao đang thi đấu cho CLB Real Madrid đăng tải bức ảnh chụp món đồ chơi mới kèm theo mô tả: "Quái thú đã về". Bức ảnh đạt 2 triệu lượt yêu thích chỉ sau 11 giờ đăng tải.

Hai tiếng sau, anh đăng thêm một bức ảnh nữa khi đã đưa chiếc xe vào trong garage và viết chú thích: "Yên vị trong garage. Chiếc huy chương của tôi". Bức ảnh này đạt hơn 1,5 triệu lượt thích sau 9 giờ đăng lên.

Bugatti Veyron 16.4 Grand Sport Vitesse sử dụng động cơ 7,9 lít W16, công suất lên tới gần 1.200 mã lực, mô-men xoắn cực đại 1.500 Nm. Xe có thể tăng tốc từ 0 đến 100 km/h chỉ trong 2,6 giây và đạt tốc độ tối đa là 410 km/h. Tính theo cập nhật đến thời điểm cuối tháng 11/2015, đây là chiếc xe mui trần nhanh nhất thế giới.
Ronaldo bo sung them quai thu Bugatti va bo suu tap xe hinh anh 2
Bức ảnh thứ 2 Ronaldo đăng trên Instagram cá nhân.


Siêu phẩm Bugatti Veyron của Ronaldo mang trên mình màu sơn ngoại thất nâu carbon. Ngoài ngoại thất độc đáo, đồ chơi mới của CR7 còn có nội thất màu nâu sẫm kết hợp với màu cam và một vài chi tiết bằng nhôm hoặc màu trắng bạc.

Siêu sao 31 tuổi là tay chơi xe cực kỳ "có máu mặt". Những cái tên nổi bật đã và đang xuất hiện trong garage nhà Ronaldo có thể kể đến như Bugatti Veyron, Ferrari LaFerrari, Koenigsegg CCX, Rolls-Royce Phantom Drophead, Ghost, Lamborghini Aventador, Ferrari 599 GTB Fiorano, Audi R8, Aston Martin DB9 và Maserati GranCabrio…

Theo trang web của CR7, trong garage nhà anh có 19 chiếc xe khác nhau, nhiều chiếc là của hiếm.

Theo Zing


⇒ Báo bóng đá 24h cung cấp tin thể thaodự đoán bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X