Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo bị troll vì nhận vơ bàn thắng như Harry Kane

Thứ Sáu 20/04/2018 07:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo của Real nhận bàn gỡ hòa trong trận gặp Bilbao là của anh chứ không phải Luka Modric.
Bàn thắng của Ronaldo đến ở phút 88 trận Real - Bilbao. Cầu thủ người Bồ Đào Nha chỉ chạm nhẹ bóng sau cú sút của Luka Modric, tương tự trường hợp chạm bóng của Kane sau pha đá phạt của Eriksen. Tuy nhiên, tác động của Ronaldo đến bóng có vẻ rõ ràng hơn và anh cũng được trọng tài công nhận bàn thắng ngay trong trận. Sau pha bóng, Ronaldo giơ tay lên trời và bày tỏ niềm vui giống như khi anh ghi bàn.
Ronaldo bi troll vi nhan vo ban thang nhu Harry Kane  hinh anh
Ronaldo giơ tay lên vui mừng như những lần anh lập công. Ảnh: Reuters.


Dẫu vậy, việc Ronaldo bị troll là chuyện khó tránh khỏi. Tài khoản Twitter @GSPN90mins nhắc lại vụ Kane kiện đòi được công nhận bàn thắng của Eriksen để châm chọc tiền đạo Real Madrid. Người dùng này viết: "Làm thế nào mà bàn thắng đó thuộc về Ronaldo nhỉ? Ha ha. Anh ta rõ ràng chưa chạm bóng, nhưng Ronaldo lại được tính bàn. Harry Kane phiên bản 2", á

"Ronaldo đã Harry Kane bàn thắng đó của Modric. 1-1 cho Real. Harry Kane ghi bàn gỡ hòa", tài khoản @obisingledigit viết, dùng tên tiền đạo người Anh như một động từ, ám chỉ việc đòi được công nhận bàn thắng.

"Ronaldo hay Modric ghi bàn thắng đó. Phải là Harry Kane", tài khoản DaflowABIOYE châm chọc.

"Ronaldo vừa giành bàn thắng của Harry Kane", tài khoản @_AbukaMo viết.

Đây là bàn thắng thứ 42 của Ronaldo mùa này trên mọi đấu trường, giúp anh nhỉnh hơn Mo Salah hai bàn trong cuộc đua giành Chiếc Giày Vàng châu Âu.

Xem lại bàn thắng của Ronaldo ở trận Real vs Bilbao

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X