Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo bị tố “ăn vụng” khi bạn gái đang mang bầu

Thứ Ba 14/11/2017 14:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sự việc này do Natacha Rodrigues, ngôi sao show truyền hình thực tế “Love on Top” của Bồ Đào Nha công khai kể lể với tờ The Sun.

 

Ronaldo bi to an vung khi ban gai dang mang bau hinh anh
Natacha Rodriguues tiết lộ chuyện "thâm cung bí sử" với Ronaldo

Mới đây, ngôi sao truyền hình thực tế Natacha Rodrigues đã có một buổi phỏng vấn độc quyền với tờ The Sun. Nội dung chính của buổi phỏng vấn là những chuyện “thâm cung bí sử” giữa cô nàng này và siêu sao bóng đá Cristiano Ronaldo.

Người đẹp 21 tuổi Natacha công khai những tin nhắn nhằm mục đích gạ tình của Ronaldo, thậm chí vạch trần việc siêu tiền đạo Real Madrid “ăn vụng” ngay trong thời gian bạn gái Georgina Rodriguez đang mang bầu.

Theo lời kể của Natacha, hồi tháng 9/2015, cô cố tình gửi cho Ronaldo một bức ảnh khoe vòng ba căng tròn. Mục đích ban đầu là một trò đùa và nghĩ rằng Ronaldo sẽ không phản hồi.

“Tôi gửi cho Cristiano hình ảnh cặp mông của mình qua Instagram. Lúc đó vào khoảng 1 giờ sáng thì phải. Ban đầu tôi chỉ nghĩ đó là trò đùa, không dám tin là anh ấy lại hồi âm nhanh như thế. 6 giờ sáng đã thấy tin nhắn lại và mọi thứ cứ tiếp diễn như vậy”, Natacha kể lể.

Ngôi sao sinh năm 1985 đã hồi âm tin nhắn của Natacha như sau: “Anh thích vòng ba của em và muốn được gặp em thì làm thế nào”. Kể từ khi đó, 2 người này đã liên tục nhắn tin qua Instagram và ứng dụng WhatsApp. Chủ yếu Ronaldo yêu cầu được ngắm vòng 3 cong vút của Natacha.

Ronaldo chính thức mời Natacha đến căn hộ của mình ở Lisbon vào tháng 10/2015. Nhưng không may cuộc hẹn này đã bị huỷ vì anh còn phải tập trung với đội tuyển Bồ Đào Nha.

Ronaldo bi to an vung khi ban gai dang mang bau hinh anh
 

Vì thế, đến tháng 3/2017 họ mới chính thức gặp nhau. Ronaldo chủ động nhắn tin cho Natacha mã số cửa để cô tự tìm đến căn hộ của anh ở Real Madrid. Trước đó, cô nàng 21 tuổi gửi ảnh vòng 3 cho Ronaldo và nhận được tin nhắn đáp lại: “Đừng lo lắng, anh thích hôn lên vòng ba của em”.

Natacha thuật lại cảm giác lần đầu tiên được diện kiến Ronaldo: “Thật không thể tin nổi tôi đang bước vào căn hộ của Ronaldo. Tim tôi đập loạn xạ nhưng anh ấy thì lại nhẹ nhàng và ngọt ngào. Anh ấy bảo tôi tự nhiên như ở nhà. Tôi cởi giày và ngồi cạnh anh ấy. Chúng tôi bắt đầu nói chuyện về căn hộ của anh ấy, rồi mọi chuyện cứ thế diễn ra thuận lợi. Tôi cởi đồ, chúng tôi có một đêm cuồng nhiệt”.

Cô này tiếp tục: “Một đêm ân ái tuyệt vời. Anh ấy đã tặng tôi một chiếc mũ, đưa tôi đi khám phá căn hộ và còn cho tôi 300 euro tiền taxi. Tôi nghĩ Ronaldo chỉ cần tình, vì lúc đó đã có bạn gái. Nhưng dù sao tôi cũng không thấy hối tiếc khi đã có tình 1 đêm với anh ấy. Điều này như thể giấc mơ đã trở thành hiện thực”.

Sau khi thoả mãn “tình một đêm”, Ronaldo có nhắn tin qua lại với Natacha. Nhưng khoảng 2 tháng sau đó, chân sút người Bồ bặt vô âm tín. Natacha nhắn tin yêu cầu đối thoại nhưng phát hiện bị anh chặn tài khoản. Cay cú vì bị bỏ rơi không thương tiếc, người đẹp 21 tuổi đã lên báo chí kể lể sự tình.

Hiện một số tờ báo Bồ Đào Nha và Anh đang ráo riết xác minh thông tin này. Họ liên hệ với người đại diện của Ronaldo nhưng chưa có bất cứ phản hồi nào. Giữa tâm bão, Ronaldo vẫn đang ngập tràn hạnh phúc khi chào đón thành viên mới trong gia đình, con gái đầu lòng chính thức đầu tiên giữa anh và bạn gái Georgina. 

Qua sự việc này, có người cho rằng, Natacha Rodrigues chỉ muốn “dựa hơi” Ronaldo để đánh bóng tên tuổi. Có thể sự việc không đi quá xa như lời cô gái này kể.

Hoàng Nam (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X