Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo bị sao Barca cắm sừng?

Thứ Hai 29/12/2014 15:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Siêu sao Cristiano Ronaldo dính tin đồn bị cướp bồ. Càng sốc hơn khi tờ Sport của Tây Ban Nha tiết lộ thủ phạm đòi đánh cắp trái tim siêu mẫu Irina Shayk lại là Dani Alves của Barca.

Độc giả của tờ Sport hôm qua đồng loạt giật mình. Không giật mình mới lạ khi mà tờ báo của Tây Ban Nha này tiết lộ Dani Alves chính là kẻ thứ ba xen ngang vào cuộc tình giữa Cristiano Ronaldo và Irina Shayk.

Sport dẫn lời “một nguồn tin đáng tin cậy” rằng Irina vừa đùng đùng rời khỏi “đoàn ăn chơi nhảy múa” của CR7 tại Dubai. Kỳ nghỉ Giáng sinh và Năm mới chung giữa CR7 và Irina bị phá sản giữa chừng không chỉ bởi đôi trai tài gái sắc này bất đồng trong kế hoạch hiện thực hóa giấc mơ ngôi nhà và những đứa trẻ. Thấy bảo họ đường ai nấy đi vì CR7 phát hiện Irina lén “đá cặp” với người khác. Mà “người khác” ở đây, theo Sport, chính là Dani Alves.

Ronaldo bi sao Barca cam sung hinh anh
Bằng chứng Alves cắm sừng Ronaldo?

Kèm theo thông tin sốc ấy, Sport cho đăng hình ảnh Alves và Irina hết sức thân mật bên nhau. Hậu vệ người Brazil ân cần chỉnh sửa tóc tai cho chân dài người Nga trong một studio không rõ ở đâu. Trong hình ảnh “tang chứng, vật chứng” này, trông Alves có vẻ tăng cân một chút. Cái chính là mặt Alves lộ rõ vẻ thỏa mãn khi được tự tay chỉnh trang một góc con người cho Irina. Còn đôi mắt của Irina thì trông “gian” lắm. Có lẽ nào trái tim yêu của Irina vẫn còn ngăn cho Alves? Và có lẽ nào CR7 lại lơ là “khâu kèm người” đến độ để Alves âm thầm xâm nhập “vòng cấm địa” ở chốn tình trường của mình lúc nào không hay?

Sau một hồi trấn tĩnh lại, dư luận trên xứ Đấu bò bắt đầu nghi ngờ về tính xác thực của scandal mà Sport vừa phanh phui. Sớm không sớm, muộn không muộn, scandal bom tấn CR7 bị Alves cướp bồ bị kích nổ đúng vào ngày 28/12/2014. Mà tại Tây Ban Nha, 28/12 lại là ngày… nói dối.

28/12 ở TBN cũng giống như ngày 1/4 với phần đông các nơi trên thế giới. Các phương tiện truyền thông trên xứ Đấu bò vẫn có “truyền thống” tung tin bịa như thật vào ngày 28/12 này. Các thông tin về thể thao, giải trí lại càng bị chế nhiều trong ngày này. Chuyện Irina ngấm ngầm “đá cặp” cùng Alves sau lưng CR7 chỉ là trò đùa có phần thái quá của Sport? Hình ảnh Alves đứng chỉnh trang tóc tai cho Irina chỉ là sản phẩm của photoshop?

Tạm thời chưa thấy CR7, Irina và Alves đưa ra bất cứ bình luận nào về chuyện này. Dù thế nào thì có lẽ CR7 vẫn nên nhớ câu “Cẩn tắc vô ưu”. Với riêng đối tượng Alves thì càng phải cẩn thận. Alves xưa nay vẫn mang tiếng trăng hoa. Có thể Irina vô tư trong sáng và không có gan to đến độ dám cho CR7 mọc sừng. Nhưng ai dám chắc Alves lại không ngấm ngầm đặt Irina vào tầm ngắm của mình? Cần lưu ý chi tiết Alves từng chủ động kiếm cơ hội tiếp cận Irina.

Hồi tháng 2 năm nay, Alves đã mò từ Barcelona sang Milan để xem Irina trình diễn trong một show thời trang ở đây. Thấy bảo Alves đã ngầm nhờ nhà tạo mẫu nổi tiếng người Đức, Philipp Plein làm trung gian, giới thiệu anh với Irina. Bình thường các ngôi sao Real và Barca vẫn là những đối thủ không đội trời chung với nhau. Thế mà Alves lại lặn lội từ Barcelona sang Milan xem Irina trình diễn thời trang thì động cơ của Alves đúng là đáng nghi thật. Tin Irina có tình ý với Alves mà tờ Sport tung ra đúng ngày nói dối ở Tây Ban Nha chưa rõ có phải chuyện đùa hay không. Nhưng dù thế nào thì CR7 cũng nên để mắt dè chừng Alves. Cẩn thận không thừa!

Theo Zing

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X