Thứ Năm, 23/05/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo chịu phạt trong ngày khao cả đội MU ăn tối

Thứ Sáu 05/11/2021 14:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong ngày hào phóng chiêu đãi cả đội MU ăn tối, Cristiano Ronaldo dính sự cố nhỏ khi đỗ xe sai quy định và bị phạt tiền.

Án phạt hy hữu của Ronaldo

Trước thềm trận Derby Manchester vào cuối tuần, Cristiano Ronaldo có hành động gia tăng tinh thần đoàn kết giữa các thành viên MU. Cụ thể, CR7 hào phóng khao cả đội ăn tối.

Dàn sao MU dùng bữa tại một nhà hàng sang trọng tại Manchester chuyên phục vụ các món ăn Italia. Hầu hết các cầu thủ MU đều góp mặt trong bữa tiệc kể trên.

Ronaldo khao cả đội MU ăn tối
Ronaldo hào phóng khao cả đội MU ăn tối.

Tuy nhiên, sự cố đáng tiếc lại tới với Ronaldo. Chiếc xe Range Rover của siêu sao người Bồ Đào Nha đỗ sai quy định. Do đó, anh phải nộp phạt một khoản tiền.

Số tiền phạt cụ thể không được tiết lộ. Dù vậy, nó chẳng đáng là bao so với thu nhập của Ronaldo. Sự cố trên cũng không làm ảnh hưởng tới không khí bữa tiệc của dàn sao MU.

Ronaldo đang có phong độ rất cao kể từ khi trở lại MU với 9 bàn sau 10 lần ra sân. Mới đây nhất, CR7 lập cú đúp giúp MU tránh khỏi thất bại muối mặt khi hòa 2-2 Atalanta tại Champions League.

Một số hình ảnh dàn sao MU cùng nhau dùng bữa tối tại nhà hàng

Ronaldo khao cả đội MU ăn tối
Ronaldo khao cả đội MU ăn tối
Ronaldo khao cả đội MU ăn tối
Ronaldo khao cả đội MU ăn tối
Ronaldo khao cả đội MU ăn tối
Ronaldo khao cả đội MU ăn tối
Thành tích của Cristiano Ronaldo thế nào trước Pep Guardiola?Thành tích của Cristiano Ronaldo thế nào trước Pep Guardiola?
Những thống kê chỉ ra rằng phong độ của Cristiano Ronaldo không quá tốt trong những lần đối đầu với các đội bóng được HLV Pep Guardiola dẫn dắt.
Cristiano Ronaldo tiếp tục được vinh danh ở MUCristiano Ronaldo tiếp tục được vinh danh ở MU
Với phong độ ấn tượng trong tháng 10, tiền đạo Cristiano Ronaldo đã chiến thắng trong cuộc đua tới các danh hiệu cá nhân ở MU.
Ronaldo đang vượt trội hoàn toàn so với MessiRonaldo đang vượt trội hoàn toàn so với Messi
Cristiano Ronaldo và Lionel Messi luôn so kè trong suốt sự nghiệp, nhưng ở thời điểm hiện tại phong độ của CR7 nổi bật hơn hẳn.
Ronaldo lại cứu MU: Dùng thuốc an thần mãi sao được!Ronaldo lại cứu MU: Dùng thuốc an thần mãi sao được!
MU chẳng khác nào đang lạm dụng thuốc an thần liều cao nếu cứ mãi trông chờ vào những phút xuất thần của Cristiano Ronaldo thay vì tìm cách khắc phục những vẫn...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X