Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo bị kiện sau màn ăn mừng "vô đạo đức"

Thứ Hai 26/02/2024 06:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Bồ Đào Nha, Cristiano Ronaldo đang đứng trước nguy cơ bị nhận án phạt sau màn ăn mừng gây phẫn nộ của mình.
video

Màn ăn mừng phản cảm của Ronaldo

Cụ thể, sau khi Anderson Talisca ghi bàn ấn định thắng lợi 3-2 cho Al Nassr ở vòng 21 Saudi Pro League, Ronaldo đã ăn mừng đầy phấn khích.

Chân sút người Bồ Đào Nha thậm chí còn tiến đến khán đài của CĐV chủ nhà Al Shabab để thể hiện màn ăn mừng phản cảm. Hành động này từng được cựu sao Man United phô diễn trong trận Juventus gặp Atletico Madrid tại Champions League năm 2019.

Cũng ở trận đấu này, người hâm mộ có mặt trên sân đã ghi lại nhiều hành động phản cảm của Ronaldo. Trước những tiếng hô vang tên của đại kình địch Messi, chấn sút người Bồ Đào Nha đặt tay lên tai để đáp trả.

Không những vậy, anh còn thực hiện một hành động khó hiểu khác khi dạng hai chân và liên tục đưa tay lên xuống. Một nhà báo người Saudi Arabia tiết lộ:

"Ronaldo ăn mừng vô đạo đức và phải chịu trách nhiệm về hành động này".

Được biết, Al Shabab đã gửi đơn khiếu nại lên BTC Saudi Pro League, kèm theo các đoạn video bằng chứng để yêu cầu án phạt cho Ronaldo.

Ở trận đấu kể trên, Ronaldo đã ghi bàn trên chấm phạt đền, góp công giúp Al Nassr đánh bại Al Shabab 3-2. Cựu sao Real Madrid tiếp tục thể hiện khả năng đá phạt đền ấn tượng, khi đã hơn hai năm qua anh chưa sút hỏng 11m.

Lần gần nhất anh sút hỏng phạt đền là khi còn chơi cho Man Utd, trong trận gặp Middlesbrough ở vòng 4 Cup FA ngày 4/2/2022. Kể từ đó, anh đã sút phạt đền thành bàn 18 lần liên tiếp, không bỏ lỡ lần nào.

Siêu sao Bồ Đào Nha cũng ghi bàn trận thứ sáu liên tiếp tại Saudi League. Trong 10 vòng đấu gần đây, anh cũng lập công ở chín trận, chỉ im tiếng khi Al Nassr thua đội đầu bảng Al Hilal 0-3 hôm 2/12. Al Hilal hiện vẫn dẫn đầu bảng, hơn Al Nassr bốn điểm và chơi ít hơn một trận.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X