Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo cười tươi trong màu áo tù

Thứ Năm 15/06/2017 09:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngay sau khi báo chí đưa tin về việc siêu sao Cristiano Ronaldo chính thức bị kiện vì tội trốn thuế, dân mạng lại được dịp phô diễn tài năng chế ảnh. 

 
 
Ronaldo bi kien ra toa vi toi tron thue hinh anh

Ronaldo bị kiện ra tòa vì tội trốn thuế, dân mạng thi nhau chế ảnh tù


Không còn là tin đồn hay dự tính gì nữa, ngôi sao của nhà ĐKV Champions League, Cristiano Ronaldo chính thức bị kiện ra tòa vì tội trốn thuế. Cụ thể hôm 13/6 vừa qua, văn phòng công tố ở Tây Ban Nha đã nộp đơn kiện Ronaldo cáo buộc anh trốn 13 triệu bảng tiền thuế trong khoảng thời gian từ 2011 đến 2014.
 
Còn nhớ, hồi tháng 7 năm ngoái, siêu sao Lionel Messi của Barcelona cũng gặp rắc rối tương tự. Điều đáng lưu ý, công tố viên điều tra và quyết lôi 2 siêu sao hàng đầu châu Âu ra ánh sáng là một. Chỉ với 3 triệu bảng tiền trốn thuế, số tiền chỉ bằng một phần tư so với Ronaldo, Messi đã phải đối mặt với 21 tháng tù giam, thử hỏi Ronaldo sẽ lĩnh án tù nặng tới mức nào?
 
Luật pháp Tây Ban Nha cho phép án phạt dưới 2 năm có thể tại ngoại, nộp tiền phạt, chịu sự giám sát của các cơ quan có thẩm quyền và không phải ngồi tù. Điều này lý giải tại sao đến giờ ngôi sao người Argentina vẫn có thể thi đấu bình thường. Nhưng nếu bị buộc tội, chắc chắn Ronaldo sẽ nhận án phạt cao hơn 2 năm, khả năng ngồi tù là có thể.
 
Phía luật sư của Ronaldo đã đưa ra lời khẳng định rằng thân chủ của họ luôn kê khai tài sản rõ ràng, nộp thuế đầy đủ. Phía CLB Real Madrid cũng phát đi thông báo ủng hộ CR7: “Chúng tôi hoàn toàn tin tưởng Ronaldo. Anh luôn tuân thủ các nghĩa vụ đóng thuế. Chúng tôi cũng tin rằng anh ấy sẽ chứng minh bản thân vô tội trong vụ việc này”.
 
Ronaldo bi kien ra toa vi toi tron thue hinh anh
Ronaldo cười tươi trong màu áo tù. Hình ảnh do dân mạng photoshop

Việc Ronaldo trốn thuế đã trở thành chủ đề “nóng”, bị dân mạng liên tục chế ảnh. Trong đó, một vài người đã đi quá xa khi cho CR7 mặc áo tù với khuôn mặt tươi cười vui vẻ chứ không phải nhăn nhó khó chịu. Họ bình luận: “Đây chính là tương lai của Ronaldo”.
 
Ronaldo bi kien ra toa vi toi tron thue hinh anh
Ronaldo đi làm từ thiện trong tâm bão ra tòa vì trốn thuế

Đây được coi là thời điểm khá nhạy cảm. Chính vì thế, siêu sao Real Madrid tích cực đi làm từ thiện. Mới đây, anh đã tới trung tâm Terra Dos Sonhos dành cho những trẻ em thiếu may mắn ở Bồ Đào Nha để chơi đùa với các em, quyên góp tiền từ thiện.
 
Ngoài ra, Ronaldo còn tích cực kêu gọi mọi người đi hiến máu nhân đạo. Bản thân ngôi sao 32 tuổi cũng rất nhiệt tình trong việc hiến máu. 
 
Ronaldo bi kien ra toa vi toi tron thue hinh anh
Siêu sao người Bồ tích cực kêu gọi mọi người hiến máu nhân đạo

Hoàng Nam (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X