Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo bí ẩn mất tích trong ngày khai trương hộp đêm Seven

Thứ Hai 23/07/2012 20:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cách đây vài ngày, hộp đêm mang tên Seven ở Vilamoura, Algarve (Bồ Đào Nha) do Cris Ronaldo và Joseph Pereira - ông anh rể cũ đồng sở hữu đã chính thức đi vào hoạt động. Lễ khai trương sẽ trọn vẹn hơn nếu có sự xuất hiện của CR7.

Cách đây vài tháng, ngôi sao của Real tiết lộ với báo chí sẽ mở một hộp đêm mang tên Seven với ông anh rể cũ Joseph Pereira. Cách đây vài ngày, một lễ khai trương hoành tráng đã diễn ra ở thành phố Algarve, Bồ Đào Nha. Bên phía gia đình Ronaldo, ngoài Joseph Pereira còn có sự hiện diện của bà Dolores Aveiro mẹ CR7 cùng con gái Christian, Elma và Katia.

 

Ở thành phần khách mời với rất nhiều nhân vật có số có má ở Bồ Đào Nha. Bên cạnh đó, một số đồng đội của CR7 ở Real và “nữ hoàng tiệc tùng” Paris Hilton cũng có mặt để chúc mừng. Tuy nhiên, trong suốt buổi tiệc người hâm mộ và các khách mời tuyệt nhiên không thấy bóng dáng của Ronaldo. Theo nguồn tin thân với tiền vệ 26 tuổi, Ro điệu đang cùng cô bồ xinh đẹp Irina Shayk du hí ở tận South Tyrol, Italia.

Sự vắng mặt của Ronaldo khiến cho nhiều người có mặt ở hộp đêm Seven không giấu được sự thất vọng. “Chúng tôi là bạn bè và người thân của Ronaldo nhưng tuyệt nhiên không thấy sự xuất hiện của anh ấy”, một người hâm mộ chán nản cho biết. Tuy nhiên, theo wagsandgossip.com, nhiều khả năng CR7 chỉ đứng tên hộp đêm Seven chứ không tham gia góp vốn 50% như báo chí đưa tin. Song dù chỉ đứng tên nhưng Rô điệu sẽ đút túi khá nhiều phần trăm lợi nhuận nếu Seven ăn nên làm ra.

Trước khi mở Seven, Ronaldo còn đầu tư khá nhiều tiền vào dự án xây dựng tòa nhà cao ốc ở phía Bắc Bồ Đào Nha với diện tích lên đến 800m2.
 
(Theo Bongdaplus)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X