Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

"Ronaldo béo" xúc động tái ngộ "cậu nhóc" sau 15 năm

Thứ Năm 15/03/2018 14:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huyền thoại bóng đá Brazil chia sẻ câu chuyện đẹp với các fan trên trang cá nhân, kể về cậu bé Juan Alberto Duaso.


15 năm trước, khi đang chơi cho Real Madrid, Ronaldo Béo có dịp gặp gỡ giao lưu với một cậu bé 11 tuổi tên là Juan Alberto Duaso, theo hoạt động nằm trong chương trình từ thiện của quỹ "Make a Wish Foundation". Khi đó, cậu nhóc mắc bệnh bẩm sinh phải trải qua liên tiếp 7 ca phẫu thuật để chiến thắng thần chết, gửi bức thư đến Ro Béo, mong một lần gặp anh. Hai người cùng nhau chụp hình ảnh kỷ niệm.
Ronaldo beo xuc dong tai ngo cau nhoc sau 15 nam hinh anh
Ro Béo và Juan Alberto Duaso gặp lại nhau sau 15 năm. Ảnh: NS.


Mới đây, cậu bé thiệt thòi và huyền thoại người Brazil gặp lại nhau trên sân Bernabeu. "Người ngoài hành tinh" béo và già hơn còn Juan Alberto Duaso cũng trở thành một thanh niên 26 tuổi.

"Cậu ấy chào đời và sớm phải đối mặt với bác sĩ và những ca phẫu thuật, nhưng cậu ấy vượt qua tất cả khó khăn nhờ ước mơ. Chúng tôi gặp nhau lần đầu tiên khi cậu ấy 11 tuổi".

Chia sẻ hình ảnh về hai lần gặp gỡ, Ro Béo viết tiếp: "Hôm nay, 15 năm sau, tôi gặp Juan. Sự hào hứng giành danh hiệu hay ra mắt trong một CLB lớn cũng không cảm xúc như cuộc gặp gỡ với cậu ấy".

"Những cuộc gặp gỡ giúp cho chúng tôi những cầu thủ nhận ra trách nhiệm lớn hơn, không chỉ trong sân bóng. Bằng cách nào đó, tôi muốn đem đến niềm hy vọng cho những người như Juan. Tôi từng phải vật lộn vượt qua chấn thương để được chơi một lần nữa nên tôi hiểu John cũng đấu tranh, mạnh mẽ thế nào để giành lấy sự sống. Cảm ơn vì bạn là tấm gương trong cuộc sống", chân sút sinh năm 1976 chia sẻ.

Hiện tại, Juan Alberto Duaso vẫn được nhắc đến như một nhân vật truyền cảm hứng ở Tây Ban Nha, còn Ro Béo thường xuyên tham gia các sự kiện xã hội, từ thiện khắp nơi trên thế giới.

Theo ngoisao.net

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X